NESTLÉ MILO nhận giải thưởng APAC Effie Awards

Nestlé Milo vừa nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giải APAC Effie Awards (Singapore) cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình “Năng động VN” thuộc đề án “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người VN giai đoạn 2011 – 2030” của Chính phủ VN.

Ông Rupen Desai – Đại diện Ban giám khảo trao giai thưởng APAC Effie Awards 2018 cho ông Ali Abbas – Đại diện Milo VN.

Nestlé Milo là nhãn hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống từ VN nhận được giải thưởng này.       

Trong tổng số 600 hồ sơ dự thi, chiến dịch truyền thông 360o của “Năng Động VN” đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng: TVC, các mạng xã hội phổ biến tại VN (Youtube,  Facebook) để chia sẻ những câu chuyện thực tế truyền cảm hứng. Chương trình cũng kêu gọi được sự quan tâm, ủng hộ của các vận động viên, các nhà quản lý giáo dục, thể thao và những người nổi tiếng…, cùng  hơn 320.000 phụ huynh cam kết  hành động cùng Nestlé Milo.

Nestlé Milo đồng hành cùng bóng đá học đường
Nestlé Milo đồng hành cùng bóng đá học đường

Ngày 14/4, Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã giới thiệu Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường, đồng thời chính thức công bố thương hiệu NESTLÉ MILO sẽ đồng hành cùng Dự án Bóng đá học đường năm học 2014 – 2015.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN