Ông Rupen Desai – Đại diện Ban giám khảo trao giai thưởng APAC Effie Awards 2018 cho ông Ali Abbas – Đại diện Milo VN. |
Nestlé Milo là nhãn hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống từ VN nhận được giải thưởng này.
Trong tổng số 600 hồ sơ dự thi, chiến dịch truyền thông 360o của “Năng Động VN” đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng: TVC, các mạng xã hội phổ biến tại VN (Youtube, Facebook) để chia sẻ những câu chuyện thực tế truyền cảm hứng. Chương trình cũng kêu gọi được sự quan tâm, ủng hộ của các vận động viên, các nhà quản lý giáo dục, thể thao và những người nổi tiếng…, cùng hơn 320.000 phụ huynh cam kết hành động cùng Nestlé Milo.