Generali Việt Nam đẩy mạnh thực hiện chiến lược 'Bảo hiểm Minh bạch'

Generali Việt Nam chính thức áp dụng định danh và xác thực khách hàng điện tử (e-KYC) bắt buộc từ 1/8/2023. Đây là nỗ lực không ngừng của Generali Việt Nam với hàng loạt những cải tiến mạnh mẽ về quy trình, công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh thực hiện chiến lược “Bảo hiểm Minh bạch”.

Chú thích ảnh

Phương thức định danh điện tử (e-KYC) là nền tảng quan trọng trong quá trình chuyển đổi số. Generali Việt Nam tiên phong triển khai mạnh mẽ e-KYC trong lĩnh vực bảo hiểm nhằm tăng cường sự an toàn, minh bạch, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Việc áp dụng e-KYC bắt buộc từ 1/8/2023 là bước tiến mới của Generali Việt Nam sau quá trình chuẩn bị, nâng cấp, cải tiến quy trình, cùng nhiều nỗ lực quyết liệt để thực hiện chiến lược “Bảo hiểm Minh bạch” – trọng tâm phát triển của năm 2023.

Việc thực hiện e-KYC sẽ được áp dụng ở cả: Quy trình tư vấn bán hàng dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm và Quy trình tra cứu thông tin, thực hiện giao dịch trực tuyến trên cổng thông tin khách hàng MyGenerali của ứng dụng GenVita dành cho khách hàng hiện hữu.

Trong chuyến thăm, làm việc của lãnh đạo cấp cao quốc tế đầu tháng 7/2023, ngoài cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Generali Việt Nam còn nhận được sự đánh giá tích cực từ Tập đoàn Generali như một đơn vị hoạt động sáng tạo, hiệu quả với những sáng kiến về chuyển đổi số và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Generali Việt Nam – Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”
Generali Việt Nam – Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”

Generali Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN