EVNSPC đẩy mạnh điện tử hoá dịch vụ khách hàng và ngừng nhắn tin SMS

Kể từ ngày 1/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng. Thay vào đó, EVNSPC sẽ chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH….

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ, kịp thời về hình thức và nội dung, hướng tới hoàn thiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam, kể ngày 01/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH.

Chú thích ảnh

Cụ thể, để nhận các tin nhắn qua các ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện thuộc 21 tỉnh, thành phố phía Nam cần cài đặt App CSKH EVNSPC, quan tâm và theo dõi trang EVNSPC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện (đối với các khách hàng chưa cài đặt App, chưa quan tâm trang Zalo EVNSPC hoặc chưa đăng ký email).

Chú thích ảnh

Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của EVNSPC đang cung cấp như: Thông báo hóa đơn tiền điện, Thông báo ngừng giảm cung cấp điện, Thông báo phí dịch vụ, Thông báo nhắc nợ tiền điện,…

Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử thông qua các ứng dụng EVNSPC đang triển khai: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH…rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam vui lòng liên hệ Tổng đài 19001006 hoặc 19009000; Email: cskh@evnspc.vn; App CSKH EVNSPC; Fanpage https://www.facebook.com/evnspcnews, hoặc có thể cài đặt App CSKH theo mã QR code, và thực hiện theo hướng dẫn để biết thêm thông tin chi tiết.

EVNSPC chủ động phòng ngừa tai nạn điện
EVNSPC chủ động phòng ngừa tai nạn điện

An toàn trong vận hành, sử dụng điện luôn là mối quan tâm hàng đầu của Ngành điện. Hàng năm, cùng với việc thực hiện nghiêm các quy định về kỹ thuật đảm bảo an toàn trong vận hành điện, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cũng đặc biệt chú trọng triển khai công tác tuyên truyền, hướng dẫn cho khách hàng việc phòng tránh tai nạn điện. Tuy nhiên tai nạn điện vẫn còn xảy ra bởi nhiều nguyên nhân. Vì vậy EVNSPC hiện đang chủ động tập trung triển khai nhiều giải pháp để hạn chế đến mức thấp nhất việc xảy ra các tai nạn điện.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN