DKSH Việt Nam thực hiện chương trình thiện nguyện xã hội

DKSH Việt Nam phát động chiến dịch “Step up!”, một chương trình nhằm khuyến khích nhân viên tăng cường hoạt động thể chất, hình thành và xây dựng văn hóa rèn luyện sức khỏe trong Doanh nghiệp. Hơn thế nữa, thông qua chiến dịch này, DKSH mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn hơn bằng cách: Mỗi lần người tham gia thực hiện đủ 4.000 bước trong một ngày, DKSH sẽ đóng góp một số tiền cho chương trình thiện nguyện tại cộng đồng địa phương.

Chú thích ảnh

Nhờ vào tổng cộng 6,483,967 bước chân được thực hiện trong suốt chiến dịch, đội ngũ tình nguyện viên DKSH và các chuyên viên y tế của Bệnh viện Đại học Y dược đã thực hiện khám bệnh thiện nguyện,kiểm tra sức khỏe và phát thuốc cùng 500 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Long Tâm, tỉnh BRVT. 

Là một doanh nghiệp Thụy Sĩ bắt nguồn sâu sắc tại châu Á trong hơn 150 năm qua, việc trở thành một tổ chức có trách nhiệm đối với xã hội luôn là một phần trong định hướng hoạt động của DKSH. 

CLB Phụ nữ ASEAN tại Malaysia đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện
CLB Phụ nữ ASEAN tại Malaysia đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện

Theo phóng viên TTXVN tại Malaysia, chiều 24/9, bà Phạm Thị Hồng Liên, phu nhân Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Lê Quý Quỳnh, Chủ tịch Câu Lạc bộ Phụ nữ ASEAN (ALC) 2019 đã dẫn đầu đoàn đại biểu ALC tới Trung tâm The Pusat để trao quà cho trẻ mồ côi và người tàn tật đang được chăm sóc tại đây.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN