DKSH đạt kết quả kinh doanh khả quan trong tất cả các Ngành Kinh doanh

Tập đoàn DKSH vừa báo cáo doanh thu thuần, lợi nhuận hoạt động (EBIT) đều tăng trưởng và đề xuất tăng mức cổ tức cho năm 2019.

Chú thích ảnh

Theo đó, doanh thu thuần tăng 2,1% đạt mức 11.6 tỷ CHF và EBIT tăng 0,7% đạt mức 265,4 triệu CHF. Doanh thu thuần và EBIT tăng lần lượt 6,7% và 10,1%, sau khi đã trừ ra phần lợi nhuận từ Ngành Chăm sóc sức khỏe tại Trung Quốc và chi phí tái cấu trúc. Do đó, mức lợi nhuận trước thuế (EBIT) sau khi được điều chỉnh cũng đã tăng nhẹ. Ngoài ra, DKSH đã thực hiện thành công bốn thương vụ mua lại và tiếp tục chính sách cổ tức lũy tiến. Sau khi thông qua kết quả tài chính năm 2019 và cơ hội đầu tư, Hội đồng quản trị đề xuất mức cổ tức thường niên cao hơn là 1,90 CHF trên mỗi cổ phiếu (+ 2,7%).

Tổng Giám Đốc Điều Hành của Tập đoàn DKSH, ông Stefan P. Butz cho biết: “Đây là lần đầu tiên DKSH đạt kết quả kinh doanh khả quan ở tất cả các Ngành Kinh doanh trong nhiều năm qua mặc cho sự suy giảm tiêu dùng ở Thái Lan và tình hình phức tạp ở Hồng Kông. Tôi đặc biệt hài lòng khi lợi nhuận đang tăng trở lại với Ngành Hàng tiêu dùng và DKSH, ở cấp độ Tập đoàn, đã thực hiện bốn thương vụ mua lại có lợi nhuận. Nhờ vào nỗ lực của tập thể nhân viên, DKSH hiện đã có vị thế vững chắc hơn trong tương lai và tự tin về kết quả kinh doanh trong thời gian tới.”

DKSH Việt Nam thực hiện chương trình thiện nguyện xã hội
DKSH Việt Nam thực hiện chương trình thiện nguyện xã hội

DKSH Việt Nam phát động chiến dịch “Step up!”, một chương trình nhằm khuyến khích nhân viên tăng cường hoạt động thể chất, hình thành và xây dựng văn hóa rèn luyện sức khỏe trong Doanh nghiệp. Hơn thế nữa, thông qua chiến dịch này, DKSH mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn hơn bằng cách: Mỗi lần người tham gia thực hiện đủ 4.000 bước trong một ngày, DKSH sẽ đóng góp một số tiền cho chương trình thiện nguyện tại cộng đồng địa phương.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN