Sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền, Crocodile chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Đây là nước đi chiến lược quan trọng của Crocodile sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền hiện tại và nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác trong ngành vật liệu xây dựng.
Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tầm nhìn của Tập đoàn Jorakay trong việc phục vụ khách hàng: Đó chính là không ngừng đổi mới giải pháp và dịch vụ hướng đến chất lượng toàn cầu, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất và hạnh phúc bền vững cho cộng đồng người dùng Thái Lan và Đông Nam Á.
Văn phòng mới sẽ giúp Crocodile tăng tốc phát triển các sản phẩm và giải pháp, đồng thời nâng cao và phát triển mạng lưới phân phối. Theo đó, Crocodile sẽ giới thiệu các công nghệ mới và các sản phẩm cải tiến từ Thái Lan để nâng cấp danh mục sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra, công ty sẽ tiến hành các chương trình khuyến mãi và đẩy mạnh hoạt động truyền thông để kết nối và tăng tương tác với các đối tác toàn quốc. Bên cạnh đó, chiến lược phân phối dự kiến sẽ được đầu tư nhiều điểm bán mới hơn, đặc biệt là ở các thành phố trọng điểm.
Crocodile đã khởi động các hoạt động chiến lược đầu tiên cho thị trường Việt Nam. Một trong số đó là tham gia Triển lãm Hội chợ Quốc tế Xây dựng Vietbuild 2023 TP Hồ Chí Minh, diễn ra từ ngày 14 – 18/6 sắp tới.