Colgate hỗ trợ chiến dịch #SafeHands để ngăn ngừa dịch COVID - 19

Lễ trao tặng 250.000 bánh xà phòng giữa Colgate Việt Nam, UNICEF Việt Nam và Sở LĐ-TB-XH TP Hồ Chí Minh Việt Nam và thế giới hiện đang cùng nhau đoàn kết tạo ra một sức mạnh cộng đồng to lớn để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

 

Chú thích ảnh

Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) đã đưa ra các biện pháp giúp phòng tránh sự lây lan của dịch COVID-19 là đeo khẩu trang, rửa sạch tay bằng xà phòng và giữ khoảng cách tiếp xúc xã hội từ một đến hai mét. Đồng thời, WHO phát động chiến dịch thử thách #SafeHands thông qua các phương tiện truyền thông xã hội trên toàn thế giới để khuyến khích cộng đồng rửa tay đúng cách và giữ tay sạch sẽ nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch COVID-19

Là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới, Colgate đồng hành cùng chiến dịch #SafeHands theo lời kêu gọi của WHO bằng việc huy động sản xuất và trao tặng 25 triệu bánh xà phòng để giúp ngăn chặn COVID-19.

Trong số đó, 250.000  bánh xà phòng rửa tay #SafeHands của Colgate-Palmolive đã đến Việt Nam, được Sở LĐ-TB &XH TP HCM tiếp nhận ngày 28/7 và được chuyển đến 14 tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm cả TP.HCM; thông qua UNICEF Việt Nam.

Những bánh xà phòng này sẽ đến với 1.5 triệu em nhỏ trong các trường học và các trung tâm bảo trợ xã hội nhằm đối phó với COVID-19 và các bệnh tật ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em.

Colgate xem xét bỏ bao bì kem đánh răng 'Ông Tây đen'
Colgate xem xét bỏ bao bì kem đánh răng 'Ông Tây đen'

Công ty Colgate-Palmolive ngày 18/6 thông báo đang xem xét lại nhãn hiệu kem đánh răng Trung Quốc Darlie với hình ảnh ông già da đen nổi tiếng. Điều này diễn ra ở thời điểm biểu tình gia tăng ở Mỹ vì phân biệt chủng tộc.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN