COCA-COLA® chào Tết 2022 với chiến dịch Mang Kỳ Diệu Về Nhà

COCA-COLA® đánh dấu khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng. Chiến dịch năm nay phủ sóng trên nhiều nền tảng và phương tiện truyền thông, xoay quanh thông điệp “Gắn kết – Sẻ chia - Hy vọng”.

“Nhiều thế hệ Việt Nam lớn lên cùng COCA-COLA®. Chúng tôi vô cùng may mắn khi có cơ hội trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, chứng kiến sự gắn kết kỳ diệu giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt vào dịp Tết. Dù là để đón chào những khởi đầu mới hay thưởng thức hương vị của sự thoải mái, mỗi khi bật nắp COCA-COLA® là chúng ta được tận hưởng một nhịp xả hơi đầy hứng khởi, kết nối người thân, bạn bè và cộng đồng, đặc biệt vào mỗi dịp Tết đến xuân về”, bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ. 

Chú thích ảnh
Với biểu tượng cánh én vàng báo hiệu mùa xuân quen thuộc, COCA-COLA® phiên bản lon Tết 2022 gửi gắm thông điệp ý nghĩa: Gắn Kết – Sẻ Chia – Hy Vọng.

Suốt 25 năm qua, COCA-COLA® trở thành tín hiệu nhắc nhớ Tết về cho người tiêu dùng trong dịp đầu năm mới. Năm nay, với biểu tượng cánh én vàng quen thuộc, COCA-COLA® gửi gắm thông điệp ý nghĩa về “Gắn kết - Sẻ chia – Hy vọng” cho Tết 2022. Đặc biệt, phiên bản Én vàng khổng lồ sẽ xuất hiện lung linh tại những địa điểm công cộng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội để mọi người có thể chụp lại khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè.

Nằm trong chiến lược tiếp thị toàn cầu REAL MAGIC™, COCA-COLA® tin rằng, điều kỳ diệu hiện hữu khắp nơi, từ những khoảnh khắc nhỏ đến các sự kiện lớn; điều kỳ diệu có thể đến với ta thông qua những trải nghiệm mới mẻ, và cả trong những ký ức xưa cũ khi nhớ lại. Điều kỳ diệu sẽ trở thành hiện thực khi ta kết nối và sẻ chia với những người yêu thương, cộng đồng, dù là trực tiếp hay trực tuyến. 

Coca-Cola Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thú vị để chào Tết 2022. Cùng “Mang kỳ diệu về nhà” như một khởi đầu mới, giúp chúng ta thêm gắn kết, sẻ chia và cùng hi vọng về một năm mới tươi sáng hơn. 

Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19
Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Quỹ Coca-Cola – Tổ chức từ thiện toàn cầu thuộc Công ty Coca-Cola – vừa thông báo Khoản tài trợ “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vắc-xin phòng COVID-19” trị giá 400.000 USD (tương đương 9 tỷ đồng) nhằm triển khai các hoạt động thông qua sự điều phối của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN