“Nhiều thế hệ Việt Nam lớn lên cùng COCA-COLA®. Chúng tôi vô cùng may mắn khi có cơ hội trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, chứng kiến sự gắn kết kỳ diệu giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt vào dịp Tết. Dù là để đón chào những khởi đầu mới hay thưởng thức hương vị của sự thoải mái, mỗi khi bật nắp COCA-COLA® là chúng ta được tận hưởng một nhịp xả hơi đầy hứng khởi, kết nối người thân, bạn bè và cộng đồng, đặc biệt vào mỗi dịp Tết đến xuân về”, bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ.
Suốt 25 năm qua, COCA-COLA® trở thành tín hiệu nhắc nhớ Tết về cho người tiêu dùng trong dịp đầu năm mới. Năm nay, với biểu tượng cánh én vàng quen thuộc, COCA-COLA® gửi gắm thông điệp ý nghĩa về “Gắn kết - Sẻ chia – Hy vọng” cho Tết 2022. Đặc biệt, phiên bản Én vàng khổng lồ sẽ xuất hiện lung linh tại những địa điểm công cộng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội để mọi người có thể chụp lại khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè.
Nằm trong chiến lược tiếp thị toàn cầu REAL MAGIC™, COCA-COLA® tin rằng, điều kỳ diệu hiện hữu khắp nơi, từ những khoảnh khắc nhỏ đến các sự kiện lớn; điều kỳ diệu có thể đến với ta thông qua những trải nghiệm mới mẻ, và cả trong những ký ức xưa cũ khi nhớ lại. Điều kỳ diệu sẽ trở thành hiện thực khi ta kết nối và sẻ chia với những người yêu thương, cộng đồng, dù là trực tiếp hay trực tuyến.
Coca-Cola Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thú vị để chào Tết 2022. Cùng “Mang kỳ diệu về nhà” như một khởi đầu mới, giúp chúng ta thêm gắn kết, sẻ chia và cùng hi vọng về một năm mới tươi sáng hơn.