‘Có gì bán nấy’ - Họp chợ online mùa dịch cùng MoMo

Ví MoMo vừa ra mắt tính năng “Có Gì Bán Nấy” giúp người bán hàng là cá nhân tự kinh doanh, tiểu thương, doanh nghiệp nhỏ... có thể đưa ngay các sản phẩm của mình lên ứng dụng MoMo, đồng thời có thể gửi, chia sẻ những sản phẩm đang bán cho người mua trên mọi nền tảng thông qua QR code hay đường link. Người mua chỉ cần bấm đặt hàng rồi chuyển tiền cho người bán nhanh chóng bằng MoMo.

Chú thích ảnh

Tính năng “Có Gì Bán Nấy” được ra mắt với mong muốn có thể hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn của người dân trong việc mua lương thực, thực phẩm khi giúp kết nối nhanh người bán và người mua trong thời điểm các tỉnh, thành phố siết chặt giãn cách “ai ở đâu, ở yên đấy". Tính năng này còn có thể dễ dàng áp dụng cho hình thức đi chợ hộ, mua chung đang được các hộ gia đình trong các chung cư, cư dân các quận/huyện… ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Người bán hàng chỉ cần có tài khoản MoMo và vào tính năng “Có Gì Bán Nấy" tạo danh sách sản phẩm đang bán, bao gồm tên sản phẩm, đơn vị, giá thành, hình ảnh... Với mỗi nhóm sản phẩm đang bán, người bán có thể thiết lập từng mặt hàng riêng. Việc tạo “gian hàng online" này hoàn toàn miễn phí và không cần đợi xét duyệt. 

Thành phố MoMo thu hút 8 triệu người chơi
Thành phố MoMo thu hút 8 triệu người chơi

Sau hơn 1 tháng ra mắt, Thành phố MoMo đã trở thành một trong những chương trình tương tác hot nhất, thu hút 8 triệu người tham gia tranh tài với 180 triệu trận đấu, 140 triệu bao tiền thưởng, thẻ quà tặng cùng hàng trăm nghìn món quà trị giá hàng chục triệu đồng đã được trao cho người chơi, đồng thời tìm được chủ nhân cho giải Quán quân 100 triệu đồng và 10 giải Á quân 10 triệu đồng/người.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN