Chương trình đào tạo ‘Nhà sáng tạo nội dung Du lịch’ đầu tiên tại Việt Nam

Chương trình Hanwha DREAMPLUS Travel Creator (DTC) vừa được Hanwha DREAMPLUS, bộ phận chuyên trách các hoạt động CSR/hỗ trợ khởi nghiệp thuộc tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) chính thức khởi động tại Việt Nam.

Chú thích ảnh

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại Việt Nam; nhằm tìm kiếm, lựa chọn các bạn trẻ đam mê du lịch và có khả năng sáng tạo nội dung, chụp ảnh, quay phim, thiết kế... tham gia khóa đào tạo đặc biệt của DREAMPLUS để trở thành các Travel Content Creator - người sáng tạo nội dung du lịch.

DTC được ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc năm 2014. Tháng 7/2019, chương trình sẽ được triển khai tại Việt Nam với sự hợp tác của Hanwha Life Việt Nam, DSSVTI, Pops Worldwide, Big Cat và Highlands Coffee.

Để tham gia chương trình này, các ứng viên gửi hồ sơ cá nhân về chương trình từ nay đến hết ngày 2/7/2019.  Ứng viên cần thể hiện được một trong các kỹ năng sau: lập kế hoạch – viết nội dung (Planner – Copywriter), Quay phim – Chụp ảnh (Photo – Video Creator), Thiết kế (Designer) liên quan đến lĩnh vực du lịch.

Sau vòng tuyển chọn, các ứng viên có hồ sơ ấn tượng và vượt qua vòng phỏng vấn sẽ trở thành thực tập sinh, tham gia “thử thách du lịch” cùng DTC.

Trong 8 tuần thực tập (từ ngày 15/7 đến ngày 6/9/2019), các thực tập sinh sẽ được chuyên gia và người có ảnh hưởng trong ngành du lịch đào tạo chuyên nghiệp về những kỹ năng đa dạng như lên kế hoạch, làm video, chụp ảnh, viết lách và quản lý các kênh mạng xã hội...

Trong thời gian này, mỗi người sẽ được hỗ trợ 1.000 USD để thực hiện một chuyến du lịch trong nước nhằm hoàn thành một “nhiệm vụ” được giao với các kỹ năng đã được đào tạo. Đồng thời, các thực tập sinh còn được hưởng trợ cấp 250 USD mỗi tháng.

Kết thúc quá trình thực tập, các ứng viên sáng giá nhất đạt được những tiêu chí của chương trình sẽ trở thành các Travel Content Creator chính thức của Hanwha DREAMPLUS trong vòng 3 tháng (từ ngày 16/9 đến ngày 6/12/2019).

Trong thời gian này, họ tiếp tục được hỗ trợ chi phí du lịch lên đến 1.000 USD mỗi người và nhận lương tương ứng 250 USD mỗi tháng để sáng tạo thêm những nội dung thú vị về du lịch, cũng như có cơ hội tham dự chương trình DTC toàn cầu, gặp gỡ và cộng tác cùng các Travel Content Creator các nước khác.

Tin khác
  • Phú Quốc – Sức hút từ khu đô thị kiểu mẫu

    Phú Quốc – Sức hút từ khu đô thị kiểu mẫu

    17:42 ngày 17/07/2019

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp Phú Quốc được ví như thiên đường trên mặt đất, và trở thành trọng điểm hút đầu tư mạnh mẽ trong những năm vừa qua, đặc biệt là về du lịch, điều này thúc đẩy sự chuyển mình mạnh mẽ từ một vùng đất hoang sơ tiến tới một đô thị hiện đại. Có thể nói, chưa bao giờ Phú Quốc đứng ở thế sẵn sàng để hình thành một khu đô thị sánh ngang di sản thế giới Hội An hay các khu đô thị mua sắm quanh Orchard (Singapore).

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản