Hanwha Life Việt Nam tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

Năm 2019 là năm thứ 6 liên tiếp Công ty Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM thực hiện dự án trao tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người nghèo tại Kon Tum, Lâm Đồng, Cà Mau, Bình Phước, tổng kinh phí gần 1,4 tỉ đồng.

Chú thích ảnh

Trước đó, trong 5 năm (2014 – 2018) 45.677 thẻ, 30 căn nhà, 360 phần quà, tổng kinh phí 10,7 tỉ đồng đã được Hanwha Life trao tặng cho bà con nghèo ở 14 tỉnh, thành.

Ông Back Jong Kook – Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Là một doanh nghiệp bảo hiểm, chúng tôi đánh giá cao tầm quan trọng của việc  chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ttrong thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam".

Trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam, từ  2009, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng, gồm 50.313 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 4 Trung tâm y tế, 2 trường học, tặng nhiều học bổng, xe đạp, tổ chức các hoạt động thiện nguyện...

Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa các kênh phân phối
Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa các kênh phân phối

Ngày 26/7/2018 Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã ký hợp tác chiến lược với Worldlink Việt Nam, để tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Worldlink là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động hợp pháp để phân phối các sản phẩm bảo hiểm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN