Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa các kênh phân phối

Ngày 26/7/2018 Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã ký hợp tác chiến lược với Worldlink Việt Nam, để tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Worldlink là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động hợp pháp để phân phối các sản phẩm bảo hiểm.

   

Ông Back Jong Kook (thứ 3, từ phải), Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life VN cùng các đối tác Worldlink.

   
Ngày 10/7 Hanwha Life Việt Nam cũng ký thỏa thuận chiến lược với BOM Finance Service Việt Nam để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng qua kênh phân phối chuyên nghiệp của mình. 
         
Trước đó, Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác với 2 ngân hàng lớn của Hàn Quốc  tại Việt Nam là Shinhan Bank và Woori Bank và Công ty Movin, để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua các kênh phân phối đó. 
        
Thuộc Tập đoàn Top 10 Hàn Quốc Hanwha, ngày 10/7/2018, Hanwha Life VN được Bộ Tài Chính phê chuẩn tăng vốn điều lệ lên hơn 4.891tỉ đồng.

Hanwha Life Việt Nam tặng 8.149 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo
Hanwha Life Việt Nam tặng 8.149 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

Ngày 28/2/2018, tại Nghệ An, Hanwha Life Việt Nam và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh đã ký kết thực hiện dự án trao tặng 8.149 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người nghèo tại 4 tỉnh Nghệ An, Cà Mau, Kon Tum, Lâm Đồng, tổng kinh phí gần 1,4 tỷ đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN