Là công ty bảo hiểm của Hàn Quốc đầu tiên đầu tư vào thị trường Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Hanwha Life đã không ngừng phát triển lớn mạnh góp phần cho sự phát triển của ngành BHNT Việt Nam.
Sau 10 năm phát triển, công ty đã có mạng lưới phục vụ khách hàng đạt 120 điểm trên toàn quốc và xây dựng được đội ngũ tư vấn tài chính với 40.000 người.
Trong 10 năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng, như trao tặng 50.313 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 4 trung tâm y tế, hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.
Sau 10 năm hoạt động, đến nay Hanwha Life Việt Nam đã đóng góp cho ngân sách Việt Nam số tiền thuế là 263 tỉ đồng.
Tại lễ kỷ niệm 10 năm, ông Back Jong Kook, Tổng giám đốc Hanwha Life cho biết sẽ xây dựng Việt Nam thành “cứ điểm” để Tập đoàn Hanwha phát triển và đầu tư sang các thị trường khác trong khu vực và trở thành một trong những công ty Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.