Chuỗi Chuk Chuk bắt đầu phục vụ người tiêu dùng

Tập đoàn KIDO đã đưa vào hoạt động chuỗi Chuk Chuk bằng việc cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy như kế hoạch đã đặt ra trước đó.

Chú thích ảnh

Ông Trần Lệ Nguyên, Phó CT HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn KIDO cho biết: “Đối với Chuk Chuk, trong đợt dịch vừa qua có rất nhiều khó khăn tuy nhiên, chúng tôi đã tận dụng khoảng thời gian giãn cách để biến khó khăn thành cơ hội. Chúng tôi đã nghiên cứu cho  ra những sản phẩm mới độc đáo kết hợp giữa hương vị truyền thống Việt Nam và phương Tây để tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp F&B hiện nay. Cùng với cà phê, trà sữa, kem… chúng tôi có các loại nước mang đặc trưng rất riêng và vô cùng khác biệt trên thị trường như: nước xoài xanh muối ớt hay hồng trà ổi xá lị... Đây là những loại nước mà chưa từng có thương hiệu nào sở hữu trước đó”.

 

Tập đoàn Kido mở chuỗi cửa hàng Chuk Chuk
Tập đoàn Kido mở chuỗi cửa hàng Chuk Chuk

Ngày 7/6, Tập đoàn Kido công bố tham gia thị trường F&B dưới thương hiệu Chuk Chuk chuyên bán kem, cà phê, trà… với mục tiêu phát triển 1.000 cửa hàng vào năm 2025, trong đó có hình thức nhượng quyền thương mại.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN