Ông Trần Lệ Nguyên, Phó CT HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn KIDO cho biết: “Đối với Chuk Chuk, trong đợt dịch vừa qua có rất nhiều khó khăn tuy nhiên, chúng tôi đã tận dụng khoảng thời gian giãn cách để biến khó khăn thành cơ hội. Chúng tôi đã nghiên cứu cho ra những sản phẩm mới độc đáo kết hợp giữa hương vị truyền thống Việt Nam và phương Tây để tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp F&B hiện nay. Cùng với cà phê, trà sữa, kem… chúng tôi có các loại nước mang đặc trưng rất riêng và vô cùng khác biệt trên thị trường như: nước xoài xanh muối ớt hay hồng trà ổi xá lị... Đây là những loại nước mà chưa từng có thương hiệu nào sở hữu trước đó”.