Chiến dịch Nutritite Power of 5 giúp giảm tỷ lệ trẻ duy dinh dưỡng

Ngày 31/10, Amway Việt Nam cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) (Bộ Y tế) đã khởi động Chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018 tại điểm Trường Mầm non Cẩm Bình (Thanh Hóa). Chiến dịch năm nay sẽ được thực hiện tại 6 trường trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ tháng 10/2018 đến tháng 1/2019.

Chú thích ảnh
Lãnh đạo Amway Việt Nam công bố Chiến dịch Nutritite Power of 5 năm 2018.

Chiến dịch “Nutrilite Power of 5” cung cấp miễn phí gói Nutrilite Little Bits - một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi. Mỗi gram bột sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ bổ sung 15 loại vi chất dinh dưỡng nhằm ngăn chặn vấn nạn suy dinh dưỡng trẻ em.

Theo kế hoạch, năm 2018, 10.384 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được phân phối cho 2.587 trẻ em suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi tại tỉnh Thanh Hoá.

Hiện nay, Việt Nam là 1 trong 14 quốc gia mà Amway chọn triển khai chiến dịch, bên cạnh các quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia...

Được biết, mục tiêu đến cuối năm 2019 của Tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tốt hơn tình trạng dinh dưỡng của trẻ.

Amway  đồng hành cùng SSEAYP 2018
Amway  đồng hành cùng SSEAYP 2018

Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam đồng hành cùng 28 đại biểu đại diện cho Việt Nam tham gia chương  trình Tàu Thanh Niên Đông Nam Á – Nhật Bản (SSEAYP) năm 2018. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN