Cam kết kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bền vững và phát triển toàn diện

Với chiến lược mở rộng mạnh mẽ năm 2024, AEON Việt Nam đang không ngừng củng cố vị thế trên thị trường và tạo nên môi trường làm việc lý tưởng cho sự phát triển của nhân sự.

AEON Việt Nam là nhà bán lẻ duy nhất 6 năm liên tiếp vào TOP “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024” tại HR Asia Award.

Chú thích ảnh
AEON Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng liên tiếp tại HR Asia Awards 2024.

Năm nay, AEON Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh tại hạng mục D.E.I, ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.

Hai giải thưởng khẳng định nỗ lực của AEON Việt Nam với cam kết kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bền vững và phát triển toàn diện cho đội ngũ nhân sự.

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" (Best Companies to Work for in Asia) là giải thưởng quốc tế thường niên của HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại Châu Á, nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc hàng đầu khu vực. Tại Việt Nam, năm 2024, khảo sát được thực hiện tại 704 doanh nghiệp với 53.250 nhân sự cấp cơ sở cho đến các nhân sự cấp cao như giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự.

Tại lễ trao giải HR Asia Awards năm 2024, AEON Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024” và chiến thắng hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất”.

Việt Nam hiện là thị trường trọng điểm thứ hai của Tập đoàn AEON. Với chiến lược mở rộng mạnh mẽ năm 2024, AEON Việt Nam đang không ngừng củng cố vị thế trên thị trường và tạo nên môi trường làm việc lý tưởng cho sự phát triển của nhân sự. Môi trường làm việc tại AEON Việt Nam được xây dựng dựa trên ba giá trị cốt lõi: Phát triển sự nghiệp Bền vững, Văn hóa làm việc bền vững và Doanh nghiệp bền vững, tạo điều kiện cho nhân sự phát triển sự nghiệp, từ đó hiện thực hóa mục tiêu trở thành Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ tại Việt Nam.”

Với chiến thắng mới nhất, có thể nói AEON Việt Nam đã thành công trong việc xây dựng môi trường làm việc đảm bảo ba yếu tố: Đa dạng (Diversity), Bao trùm (Inclusion) và An sinh (Wellbeing). Theo khảo sát của HR Asia, tại ba nhóm tiêu chí của hạng mục này, nhân sự nội tại của AEON Việt Nam đều đánh giá doanh nghiệp với những số điểm cao hơn so với trung bình ngành năm 2024. Cụ thể, về “Cơ hội phát triển công bằng," AEON Việt Nam đạt 4,17 điểm so với mức trung bình ngành là 3,90; về “Sự thoải mái khi thảo luận về niềm tin và văn hoá tại doanh nghiệp” đạt 4,08 điểm so với 3,91; và về “Sự tôn trọng chuyên môn của từng nhân sự” đạt 4,29 điểm so với 4,03.

Với chiến lược liên tục mở rộng, đa dạng mô hình kinh doanh, chỉ trong năm 2024, AEON Việt Nam mang đến hơn 9000 cơ hội việc làm cho nhân sự bên ngoài và nội tại. Gia nhập AEON Việt Nam, mỗi nhân viên được chủ động lựa chọn lộ trình thăng tiến theo hai hướng Tổng quát (Generalist) và Chuyên gia (Professionalist).

Ngoài ra, AEON Việt Nam luôn tập trung phát triển chính sách tuyển dụng, nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo và giữ chân nhân tài. Nhân sự tại AEON Việt Nam có cơ hội học tập thông qua nhiều hình thức đa dạng như E-learning, M.O.O.C (Mass Open Online Courses) và các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

 

AEON Việt Nam được vinh danh tại 'Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith 2023’
AEON Việt Nam được vinh danh tại 'Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith 2023’

Tối 20/10 vừa qua, AEON Việt Nam đã được vinh danh tại “Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith” – giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp và tổ chức xuất sắc trong việc xây dựng thành công văn hóa khai vấn, thúc đẩy tài năng và khai phóng tiềm năng con người để đảm bảo sự phát triển bền vững cho nhân tài và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN