Năm 2022, vượt qua những khó khăn và thách thức của nền kinh tế, AEON Việt Nam đã có một năm tăng trưởng ấn tượng với mức doanh thu tăng 20% so với năm 2019 (thời điểm trước dịch COVID-19).
Đại diện doanh nghiệp cho biết, AEON Việt Nam sẽ tập trung: khai trương mô hình bán lẻ mới tại các tỉnh thành phía Nam, tăng cường phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam cũng như đẩy mạnh thương mại điện tử.
Bước sang năm 2023, kinh tế thế giới vẫn tồn tại nhiều thách thức, trong đó, lạm phát vẫn ở mức cao, giá nguyên vật liệu đầu vào không ổn định… tiếp tục ảnh hưởng đến đời sống và thu nhập của người tiêu dùng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Theo đại diện AEON Việt Nam nhận định, tình hình chung trong nửa đầu năm 2023 sẽ còn nhiều khó khăn, sau đó mới dần khôi phục lại. AEON Việt Nam kỳ vọng giữ ổn định tốc độ tăng trưởng thông qua việc triển khai những kế hoạch trọng tâm cho năm nay.
Kế hoạch phát triển của AEON Việt Nam năm 2023 sẽ tập trung vào 4 trọng tâm: Tập trung thúc đẩy các sáng kiến, tạo thêm giá trị & đồng hành cùng khách hàng; mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt; Đẩy mạnh phát triển các nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam mang đến chất lượng và mức giá hợp lý cho khách hàng; Phát triển hệ thống mua sắm đa kênh và đẩy mạnh chuyển đổi số.
“Mục tiêu lớn nhất của AEON mà chúng tôi đã và vẫn đang nỗ lực theo đuổi là trở thành thương hiệu quen thuộc với Người Việt, một doanh nghiệp Việt Nam, phục vụ Người Việt và đóng góp vào sự phát triển của đất nước Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm chất lượng với giá cả hợp lý “chỉ có tại AEON”, hướng đến thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm phong cách sống cho khách hàng” và đóng góp cho sự phát triển bền vững về kinh tế - xã hội – môi trường của cộng đồng địa phương như một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm phục vụ xã hội tại mỗi nơi AEON hiện diện”, đại diện AEON nhấn mạnh.