Tại buổi ra mắt sản phẩm lót giày chỉnh hình bàn chân bẹt cho trẻ nhỏ Biti’s FitCare ngày 30/3, CEO Biti’s - bà Vưu Lệ Quyên cho biết, Biti’s đã mất 4 năm từ thai nghén cho đến việc ra mắt hôm nay, một thời gian dài trước cả đại dịch COVID-19. Thấu hiểu các khó khăn đối với gia đình có trẻ em có bàn chân bẹt nên mức giá công ty đưa ra khá tốt trên thị trường một phần nhờ hợp tác được với Dr. Wade.
Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Biti’s không phải thương hiệu đầu tiên phát triển dòng sản phẩm chuyên biệt cho trẻ có bàn chân bẹt. Tuy nhiên, với mức giá 559.000 đồng/sản phẩm, lót giày của Biti’s chỉ bằng 1/10 so với các sản phẩm tương tự đang có trên thị trường. Theo bà Quyên, thị trường giày dép hiện nay nhìn tổng quan thì đa số là giày Trung Quốc, lợi thế là giá rất rẻ và bán online. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt, trong khi hàng Trung Quốc tràn vào Việt Nam thì ngược lại giày Eva của Biti’s cũng đang rất được đón nhận ở Trung Quốc. Hiện xuất khẩu sang Trung Quốc đang chiếm đến 10% tổng doanh thu Biti’s. Do đó, Biti’s đang đặt mục tiêu muốn phát triển sản phẩm, nền kinh tế địa phương.
"Hiện nay, Biti’s đã có giải pháp cho con người rồi, bước tiếp theo chúng tôi sẽ tập trung vào sản phẩm, làm sao sản phẩm phải đi theo cái vòng Circular Economy. Dự kiến năm 2024 chúng tôi sẽ có nhiều dòng sản phẩm mới tạo động lực tăng trưởng cao hơn cho Biti’s, Biti’s FitCare là một trong số đó”, bà Quyên cho biết thêm.
Được biết, Biti's là thương hiệu chuyên về sản xuất giày dép thâm niên 42 năm hoạt động tại Việt Nam và công ty cũng có chiến lược bước ra thị trường châu Á. Hiện 70% doanh số công ty đến từ nội địa, còn 30% là xuất khẩu; trong đó, thương hiệu Biti’s đã xuất được sang châu Âu (nhiều nhất là Anh), Trung Quốc và Campuchia.