AstraZeneca Việt Nam được vinh danh tại hạng mục "Hoạt động CSR nổi bật".
Trong hơn 30 năm hoạt động, AstraZeneca Việt Nam đã hợp tác chặt chẽ với Bộ Y tế và nhiều đối tác để triển khai các chương trình có tác động sâu rộng. Tiêu biểu là chương trình “Sức khỏe thanh thiếu niên” (YHP) từ năm 2019, mang lại nhận thức về bệnh không lây nhiễm cho hơn 100.000 bạn trẻ.
Ngoài ra, chương trình PHSSR hợp tác với Viện Chiến lược và chính sách y tế giúp tăng cường tính bền vững tài chính và năng lực hệ thống y tế Việt Nam. Công ty cũng tích cực triển khai các sáng kiến số như “CAREME - Yêu lấy mình”, “Vì lá phổi khỏe”, “Thương phổi” và VYPA sử dụng AI trong chẩn đoán sớm, hướng đến hơn 1 triệu bệnh nhân.
Với mô hình văn phòng đạt chuẩn LEED Vàng tại Hà Nội, AstraZeneca cũng góp phần bảo vệ môi trường và hiện thực hóa mục tiêu trung hòa carbon.
Ông Atul Tandon, Tổng Giám đốc AstraZeneca Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cam kết hỗ trợ sức khỏe con người, xã hội và hành tinh qua các sáng kiến bền vững và khoa học đột phá”.