AirAsia tái khẳng định vị thế dẫn đầu trong cả hai hạng mục quan trọng được bình chọn bởi khách hàng và các chuyên gia trong ngành du lịch trên toàn khu vực.
Tiếp nối di sản trải dài 23 năm phát triển với mô hình multi-hub tại Châu Á, AirAsia tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng đồng thời vẫn giữ vững cam kết du lịch giá rẻ của mình. Nhờ không ngừng cải tiến quy trình đặt vé, những điểm chạm trong hành trình và các dịch vụ phụ trợ, AirAsia luôn đảm bảo chi phí hợp lý và chất lượng dịch vụ luôn song hành. Việc tái kích hoạt và mở rộng đội bay mới không chỉ giúp AirAsia kết nối những điểm đến mới mà còn cho phép hãng khai thác những chặng bay trải dài khắp các châu lục trong khi vẫn duy trì được mô hình giá rẻ của mình.
Ông Bo Lingam, Giám đốc điều hành AirAsia Aviation Group Limited chia sẻ: “Thật vô cùng tự hào khi được các khách hàng công nhận, nhờ đó, chúng tôi mới có thể duy trì chuỗi chiến thắng này tại World Travel Awards. Đây là tín hiệu rõ ràng cho thấy chúng tôi đang đáp ứng tốt kỳ vọng của khách hàng. Với hơn 800 triệu lượt khách đã đồng hành cùng chúng tôi kể từ những ngày đầu thành lập, hành trình phát triển của chúng tôi luôn được xây dựng dựa trên sự đổi mới và cải tiến không ngừng Trong năm 2024, chúng tôi dự kiến sẽ khai thác 440.000 chuyến bay. Đà phát triển của chúng tôi với đội tàu bay mới cùng các chặng bay mới luôn song hành với sự tập trung không ngừng vào khả năng hoạt động ổn định và trải nghiệm khách hàng. Chính nhờ điều này đã giúp duy trì chỉ số Net Promoter Score của chúng tôi luôn ổn định trong khi mở rộng hoạt động bay gấp sáu lần kể từ năm 2021. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi rất hào hứng với kế hoạch kết nối thêm nhiều châu lục, mang đến nhiều sự lựa chọn, nhiều giá trị cũng như cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng khi chúng tôi áp dụng tính bền vững cao hơn vào hoạt động của mình”.