Kết quả khảo sát còn cho thấy, hơn 80% nói rằng các em sẽ quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh hơn nếu các em biết được “người hùng” của mình cũng nghiêm túc với việc ăn uống lành mạnh. Tính riêng ở Việt Nam, con số này lên đến hơn 90% (trên tổng số 1.000 em được khảo sát).
Qua đó, Beko đưa ra giải pháp giúp trẻ em ăn uống lành mạnh hơn nhờ vào sự trợ giúp từ những thần tượng thể thao của các em. Chiến dịch “Eat Like A Pro” hợp tác cùng UNICEF và Quỹ Barça đã được triển khai năm 2018 nhằm truyền cảm hứng cho trẻ em ăn uống hợp lý. Năm 2019, Beko công bố khảo sát cùng với một đoạn video với sự xuất hiện của chân sút CLB Barcelona - Gerard Piqué nhằm tiếp tục hành trình truyền cảm hứng ăn uống khoa học cho trẻ em toàn cầu, trong đó có Việt Nam.