80% trẻ em sẽ ăn uống khoa học hơn bằng cách “noi gương” thần tượng

Theo khảo sát của Beko tại 18 quốc gia, có hơn 70% trong số 13,500 trẻ em được hỏi có thể xác định đúng số lượng cầu thủ trong một đội bóng chuyên nghiệp, nhưng chỉ có 1 phần 5 trong số đó trả lời đúng mỗi ngày các em được khuyến nghị ăn bao nhiêu trái cây và rau củ quả. Và trẻ em Việt Nam nằm trong số những nhóm đối tượng được khảo sát cho thấy có ít kiến thức về ăn uống làm mạnh, trong khi các em hiểu khá rõ về môn thể thao bóng đá.

Chú thích ảnh

 Kết quả khảo sát còn cho thấy, hơn 80% nói rằng các em sẽ quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh hơn nếu các em biết được “người hùng” của mình cũng nghiêm túc với việc ăn uống lành mạnh. Tính riêng ở Việt Nam, con số này lên đến hơn 90% (trên tổng số 1.000 em được khảo sát).

Qua đó, Beko đưa ra giải pháp giúp trẻ em ăn uống lành mạnh hơn nhờ vào sự trợ giúp từ những thần tượng thể thao của các em. Chiến dịch “Eat Like A Pro” hợp tác cùng UNICEF và Quỹ Barça đã được triển khai năm 2018 nhằm truyền cảm hứng cho trẻ em ăn uống hợp lý. Năm 2019, Beko công bố khảo sát cùng với một đoạn video với sự xuất hiện của chân sút CLB Barcelona - Gerard Piqué nhằm tiếp tục hành trình truyền cảm hứng ăn uống khoa học cho trẻ em toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Beko giới thiệu máy lạnh không Inverter tiết kiệm điện
Beko giới thiệu máy lạnh không Inverter tiết kiệm điện

Dòng máy lạnh CV không Inverter được thương hiệu thiết bị gia dụng Beko giới thiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng thuộc phân khúc phổ thông, nhà có không gian nhỏ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN