Beko thực hiện sứ mệnh toàn cầu về dinh dưỡng khoa học - Gây quỹ hỗ trợ tổ chức UNICEF

Tại sân vận động Camp Nou diễn ra trận đấu El Clásico (CLB Barcelona gặp Real Madrid) siêu kinh điển vừa qua, Beko – Thương hiệu thiết bị hàng đầu Châu Âu cùng CLB Barcelona đã cho ra mắt đồng phục áo đấu mới dành cho các cầu thủ Pique, Messi, Suarez, Ter Stegen và Rakitic với điểm nhấn là dòng khẩu hiệu #EatLikeAPro trên tay áo trái.

Được biết, đây là hoạt động hướng đến mục tiêu truyền tải thông điệp tích cực của chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia”, kêu gọi các bậc phụ huynh cũng như trẻ em trên toàn thế giới nâng cao ý thức và rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh.

Sứ mệnh của Beko trong chiến dịch lần này chính là cung cấp thông tin cho phụ huynh và trẻ em trên khắp thế giới hiểu về tầm quan trọng của chế độ ăn uống lành mạnh, về lối sống cân bằng thông qua việc tiếp cận thói quen ăn uống khoa học của những cầu thủ hàng đầu.

Ông Hakan Bulgurlu - Giám đốc Điều hành của Beko cho biết thêm: “Tại Beko, chúng tôi đang nỗ lực để đẩy lùi tình trạng trên bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến qua đó giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn; đồng thời nỗ lực cùng CLB Barcelona nâng cao nhận thức và gây quỹ cho UNICEF thông qua lời kêu gọi trên tay áo các cầu thủ trong trận El Clásico năm nay”. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN