Vinatea tung 10 nhãn hiệu sản phẩm mới

Ngày 30/11, TCT Chè Việt Nam (Vinatea) công bố đã đồng loạt tung 10 nhãn hiệu sản phẩm mới ra thị trường, chính thức đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung xuất khẩu.

Trà Oolong thượng hạng - Một sản phẩm cao ấp từ Vinatea.

10 nhãn hiệu sản phẩm mà Vinatea vừa mang đến cho người tiêu dùng được chia thành 3 dòng: Dòng trà thượng đỉnh (Gồm 4 loại: Bạch Trà Trăm Năm; Sencha Nhật Bản; Shan Tuyết Cổ Thụ; Ôlong Thượng hạng Dòng trà phổ thông (Trà xanh Thái Nguyên,Trà Hoa nhài ,Trà Anh Quốc) và Dòng trà thảo mộc (Trà Gừng,Trà Hoa cúc mật ong, Trà Ngủ ngon)

Vinatea được chuyển đổi từ công ty nhà nước sang cổ phần hóa vào tháng 9/2015 với sự tham gia 95% vốn điều lệ từ Côngty GTN Foods.

Sau hơn một năm tái cấu trúc và ổn định về mọi mặt, hiện Vinatea đã sẵn sàng để tham gia vào quỹ đạo mới của thị trường trà. Vinatea cũng vừa chính thức áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên tất cả sản phẩm và phương tiện có liên quan.

S.D
Xây dựng thương hiệu chè Yên Thế
Xây dựng thương hiệu chè Yên Thế

Cùng với sản phẩm gà đồi, huyện Yên Thế (Bắc Giang) đã và đang phát triển thương hiệu Chè Yên Thế. Cây chè được huyện xác định là loại cây chủ lực, góp phần xóa đói, giảm nghèo, làm giàu cho bà con nông dân. Sản phẩm này cũng vừa được UBND tỉnh Bắc Giang xác định là một trong 14 sản phẩm nông sản đặc trưng của tỉnh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN