Vincom Center Nguyễn Chí Thanh. |
Đây là TTTM Vincom thứ 5 trên địa bàn Hà Nội với nhiều điểm ấn tượng, hứa hẹn trở thành “thiên đường” mua sắm, vui chơi và ẩm thực mới của khu vực trung tâm Thủ đô.
Vincom Center Nguyễn Chí Thanh có tổng diện tích 55.400m2, tọa lạc tại phố Nguyễn Chí Thanh –tuyến đường sầm uất kết nối giữa trung tâm Hà Nội với khu đô thị mới phía Tây.
Nằm trong quần thể căn hộ - văn phòng - trung tâm thương mại hạng sang, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh được thiết kế đẹp, hiện đại với 6 tầng nổi và 4 tầng ngầm theo mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”, cung cấp từ hàng hóa tiêu dùng, mua sắm đến dịch vụ vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe.
TTTM Vincom Center Nguyễn Chí Thanh hội tụ 140 gian hàng với các thương hiệu lớn, uy tín trong nước và quốc tế như Mango, Borse Morgan, DKNY, Gurkha, Valentino Creations, King BBQ, Gogi House, Cowboy Jack, Hotpot Story, Wrap & Roll…; đồng thời mở ra thế giới tiêu dùng rộng lớn với siêu thị VinMart và trung tâm công nghệ điện máy VinPro.
Đặc biệt, lần đầu tiên tại Hà Nội, chuỗi bán lẻ chuyên biệt lớn nhất ra mắt tại TTTM Vincom Center Nguyễn Chí Thanh với các cửa hàng: Beauty Zone, Sports World, Shoe Center và Fashion Megastore. Đây chính là điểm thu hút các tín đồ mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng như L’Occitane, Kose, Kanebo, Laneige, Yves Rocher, New Look, Debenhams, Redherring, Principles by Ben de Lisi…
Khách hàng đông nghịt trong ngày khai trương trung tâm thương mại Vincom Center. |
Cùng với việc cung cấp không gian mua sắm đẳng cấp, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh cũng mang đến khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố một địa chỉ vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất thủ đô với: Phòng chiếu phim thượng hạng thuộc cụm rạp CGV lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội; Trung tâm thể dục thể thao Elite hiện đại với bể bơi bốn mùa mái kính ngoài trời và tường leo núi trong nhà cao 8m; Trung tâm giáo dục – giải trí dành cho thiếu nhi tiNiWorld rộng 3.300 m2…
Nhân dịp khai trương, hàng loạt thương hiệu tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh như Bata, Gurkha, Giovani, Galle Watch, Al Fresco’s, Cowboy Jack, Daruma, Gogi House… đã đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại lên đến 50%.
Siêu thị VinMart cũng áp dụng những chương trình ưu đãi hấp dẫn như “Quay trúng thưởng 100%” với giải thưởng là xe máy Yamaha Nozza, điện thoại Asus Zenphone 2 32Gb, TV LED LG 42 inch, máy giặt Panasonic và hàng ngàn giải thưởng khác.
Không gian sang trọng trong Vincom Center. |
Trung tâm công nghệ và điện máy VinPro với các sản phẩm công nghệ mới nhất đã tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt với cơ hội nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc 3 ngày - 2 đêm; Vé trượt băng Vinpearl Land…
Đặc biệt duy nhất ngày khai trương, chương trình “Mua 3 triệu tặng quà 3 triệu” áp dụng cho những khách mua hàng đầu tiên; và hàng trăm sản phẩm Công nghệ - Điện máy giá bán chỉ từ 9.000VNĐ (trong Giờ vàng giá sốc) sẽ diễn ra suốt tuần lễ khai trương trong khung giờ 14h - 15h/mỗi ngày.
Ngoài ra, các khách hàng có thể đến nhận hàng ngàn quà tặng từ chương trình “Quà Vincom đến triệu nhà” là vé xem phim CGV miễn phí, vé vào cửa tiNiWorld, phiếu mua sắm, ẩm thực và siêu thị VinMart trị giá 100.000VNĐ… Chương trình tri ân ý nghĩa này của hệ thống Vincom đã tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng trong suốt 2 tuần trước khai trương.
Sự kiện khai trương TTTM Vincom Center Nguyễn Chí Thanh đã tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam của Vingroup trong việc đem đến những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu xu hướng thời thượng và mở ra những trải nghiệm mới về phong cách sống hiện đại.
Công ty Cổ phần Vincom Retail - thành viên của tập đoàn Vingroup - là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi TTTM Vincom Center, Vincom Plaza và Vincom Mega Mall. Bên cạnh các giải thưởng uy tín trong nước, Vincom Retail còn được vinh danh trong các giải thưởng quốc tế danh giá như 2 lần nhận Giải thưởng Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2012 và 2014 - Asia Pacific Property Awards. Với mục tiêu phát triển các TTTM hiện đại, quy mô lớn cùng với việc đưa những dịch vụ, phong cách tiêu dùng mới, góp phần đưa Việt Nam xích gần với văn hóa tiêu dùng của các nước phát triển trên thế giới; cũng như đưa những sản phẩm uy tín, chất lượng của thế giới và Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước, Vincom Retail đang triển khai chiến lược phát triển hệ thống TTTM trên 20 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa, Hải Phòng, Việt Trì, Long Xuyên, Buôn Ma Thuột, Bạc Liêu… |