Thưởng 390 triệu đồng cho các khách hàng “bắt lỗi”

Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel Telecom) đã tổ chức sự kiện “Lắng nghe để phát triển” nhằm công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp được ghi nhận từ tháng 10/2014 - 4/2015, góp phần giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm.


Đại diện Viettel Telecom trao giải cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả


Theo đó, 39 ý kiến đã được lựa chọn trao thưởng lần này trên tổng số trên 41.000 ý kiến đóng góp của khách hàng. Đặc biệt, hơn một nửa số ý kiến đạt giải đã được Viettel đưa vào áp dụng trong thực tế. Khoảng 70% trong số hơn 41.000 ý kiến khách hàng gửi cho Viettel đã tập trung góp ý cải tiến những tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp. Ban tổ chức chương trình cũng lựa chọn và trao thưởng cho các khách hàng tâm huyết có gắn bó với các dịch vụ lâu năm và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhất.

Khách hàng tham dự sự kiện bốc thăm trúng thưởng


Ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết: Từ khi gia nhập thị trường viễn thông cho đến nay, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng. Viettel coi khách hàng là những người đồng hành sáng tạo và trên thực thế, nhiều sản phẩm của Viettel đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng. Viettel Telecom đánh giá cao các ý tưởng mới mẻ mà khách hàng cống hiến cho Viettel và đồng thời cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã gắn bó đồng hành với các dịch vụ của Viettel và không ngần ngại gửi góp ý rất nhiều lần để giúp Viettel hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình.


Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,... Năm nay, Viettel dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến hay nhất.


Khách hàng đạt giải chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ!


Xuất phát từ ý tưởng coi khách hàng như những người thân, Viettel tổ chức sự kiện như một bữa tiệc gia đình ấm cúng. Ngoài việc trao thưởng, đây còn là dịp khách hàng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và mong muốn được Viettel đáp ứng và cùng tham gia chơi các trò chơi giao lưu tạo sự gần gũi, thân thiết và làm “gần” khoảng cách giữa nhà mạng và khách hàng. Các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.


Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Lắng nghe để phát triển nhưng là năm đầu tiên các ngày hội Quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với khách hàng thường xuyên hơn nữa.


Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển” , mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 19008198 (200 đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp.


MP (Tin Tức)
Viettel ra mắt bộ sản phẩm dành cho người khiếm thị
Viettel ra mắt bộ sản phẩm dành cho người khiếm thị

Chiều 18/6 tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã chính thức ra mắt Bộ sản phẩm dành cho người khiếm thị. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, cộng đồng những người hạn chế khả năng nhìn được cung cấp một bộ sản phẩm viễn thông di động của riêng mình.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN