'The World of Heineken’ trải nghiệm hoàn hảo tại 3 tầng cao nhất của tòa nhà BITEXCO

Khởi điểm từ một xuởng sản xuất bia quy mô gia đình tại Amsterdam, Hà Lan từ năm 1873, Heineken đã vươn mình trở thành một đế chế bia thượng hạng mang đẳng cấp quốc tế. Hôm qua, Heineken đã chính thức ra mắt hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tại 3 tầng cao nhất (tầng 58, 59 và 60) của toà nhà BITEXCO và chính thức mở cửa cho công chúng.

Với sự ra mắt của hành trình trải nghiệm “The World of Heineken”, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại Việt Nam mà không cần phải đến tận Amsterdam.

Ông Leo Evers, Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam cùng tín đồ yêu bia tham gia hành trình trải nghiệm The World of Heineken tại tháp tài chính Bitexco


Đến với “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được đắm mình trong thế giới đầy cảm hứng và sáng tạo của các đoạn phim quảng cáo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Heineken. Với công nghệ tương tác đỉnh cao, người hâm mộ còn có cơ hội tham gia vào những trò chơi đẳng cấp, từ các giải đấu thể thao đỉnh cao của thế giới như bóng đá cúp C1, đua xe thể thức 1, hóa thân làm DJ cho đến trải nghiệm tự tay rót cho mình ly bia Heineken một cách hoàn hảo nhất.

 

“The World of Heineken” sẽ chính thức mở từ ngày 3/11/2017 lúc 17:00 – 22:00 và sẽ mở cửa vào khung giờ 15:00 – 22: 00 tất cả các ngày trong tuần.

HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững
HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững

HEINEKEN Việt Nam vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững 2016; tập trung vào 6 lĩnh vực trọng tâm: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Bảo vệ nguồn nước, Giảm thiểu khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng, Nguồn cung ứng bền vững, và Sức khỏe và an toàn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN