Suboi - đại diện thương hiệu cho Toyota

Ngày 11/9/2017 Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố dự án NO QUALITY. NO LIFE do ca sỹ nhạc rap Suboi làm đại sứ thương hiệu. Với dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Tổng giám đốc Toyota Việt Nam Toru Kinoshita và ca sĩ nhạc rap Suboi - đại sứ thương hiệu dự án NO QUALITY. NO LIFE.

Suboi được TMV chọn làm đại diện thương hiệu vì những nỗ lực và thành quả cô đã đạt được trong và ngoài. Suboi sẽ đại diện cho hình ảnh mà Toyota luôn hướng tới: chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Toyota tin rằng Suboi sẽ mang thông điệp trên đến công chúng một cách hiệu quả nhất và mang phong cách mới mẻ.

Toyota 'bắt tay' với Grab tại Đông Nam Á
Toyota 'bắt tay' với Grab tại Đông Nam Á

"Đại gia" trong làng chế tạo ô tô Toyota Motor Corp. (Nhật Bản) ngày 30/8 cho biết Toyota đã kết hợp với nhà cung cấp dịch vụ đặt xe điện tử Grab Inc. để nâng cao các dịch vụ vận tải theo nhu cầu tại khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN