Đây là sự kiện thường niên được Trung Nguyên tổ chức nhằm thể hiện tinh thần phụng sự cộng đồng của Tập đoàn, thông qua việc đưa anh chị em nhân viên Khối Văn phòng ra thị trường cùng với anh em kinh doan htìm hiểu và nắm bắt những xu hướng mới thị trường,qua đó định hướng phát triển sản phẩm kèm với chất lượng dịch vụ ngày càng ưu việt phục vụ khách hàng. Đồng thời, đây cũng là dịp để anh chị em văn phòng hiểu rõ hơn công việc của các chiến binh ngoài thị trường, từ đó tạo ra những phương thức, chính sách hỗ trợ kinh doanh hiệu quả, đột phá.
Ngay trong sáng ngày 11/12/2015, lễ ra quân hoành tráng được diễn ra đồng thời tại trụ sở Tập đoàn tại TP.HCM và Chi nhánh Văn phòng Hà Nội và tại Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Hàng ngàn nhân viên Tập đoàn đã cùng với đoàn xe truyền thông được tô điểm bằng “màu cờ, sắc áo” Trung Nguyên đi đến từng khu dân cư, từng điểm tạp hóa để gửitấm lòng, nhiệt huyết phụng sự đến chủ quán, người tiêu dùng cả nước. Trong không khí nô nức ấy, bạn Phương Ngọc cho biết: “Vì là lần đầu tiên mình tham gia hoạt động này nên mình có đôi chút lo lắng và hồi hộp. Nhưngkhi tham gia lễ ra quân, cảm nhận được lòng nhiệt huyết sôi sục của mọi thành viên Trung Nguyên, mình như được tiếp thêm nguồn động lực để nỗ lực hoàn thành tốt vai trò “chiến binh bán hàng”của Trung Nguyên”.
Đặc biệt,với những người anh chị em Trung Nguyên đã từng tham gia sự kiện, những cảm xúc, ký ức về Ngày hội vẫn còn vẹn nguyên, chị Phạm Thị Hoàng Linh, một trong những nhân viên đạt thành tích xuất sắc của năm trước, bồi hồi nhớ lại: “Khi đi ra thị trường, cảm nhận được sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt của ngành, mình mới thấu hết những nỗi khó khăn, nhọc nhằn của đồng nghiệp nơi “tiền tuyến”. Đặc biệt, khi cảm nhậnsự tin yêu của khách hàng vào sản phẩm của Trung Nguyên, mình thấy tự hào vìlà 1 thành viên Tập đoàn và càng ý thức hơn vai trò, trách nhiệm công việc của mình để làm sao cho xứngvới trọng trách được giao”.
Song song với hoạt động bán hàng, Trung Nguyên cũng tổ chức hoạt động phục vụ cà phê miễn phí tại 8 công viên, khu vui chơi lớn trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM. Những anh chị em Khối Văn phòng cùng với anh em kinh doanh đi theo đoàn xe,trực tiếp phục vụnhững ly cà phê tuyệt ngon và giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm cà phê Trung Nguyên được hàng triệu người ưa chuộng. Theo ước tính trong 2 ngày, Trung Nguyênsẽ phục vụ gần 9.000 ly cà phê cho người dân khu vực.
Tiếp nối tinh thần phụng sự cộng đồng từ những ngày đầu thành lập, trong năm 2015, Trung Nguyên tiến hành nhiều hoạt động, đáng chú ý phải kể đến chính là Hành trình mang những cuốn sách đổi đời đến với học sinh, sinh viên tại 26 tỉnh thành trên cả nước, trao tặng gần 1.000.000 cuốn sách. Đặc biệt là sự kiệ nra mắt Không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên vào tháng 7 vừa qua, và tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo những không gian cà phê hoàn toàn khác biệt, đầy mới mẻTrung Nguyên Legend tại Aeon Mall Tân Phú và Trung Nguyên Legend tại 153 Hùng Vương (Quận 5, TP.HCM), cùng với đó việcphổ truyền lối sống mớiLegend - Lối sống tỉnh thức hướng đến vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ cho cộng đồng.Ngoài ra, xuyên suốt năm 2015, Trung Nguyên cũng đã triển khai nhiều hoạt động như: Ngày hội “Cùng Trung Nguyên phụng sự để dẫn đầu” nhân kỷ niệm 12 năm công bố tầm nhìn, sứ mệnh (28/3), Hoạt động “Trao tặng sách đởi đời đến người yêu thương” (tháng 4&5), Chuỗi hoạt động Chương trình Vì khát vọng Việt (ngày 24-28/5), và Chương trình "Cùng G7 tặng sách đổi đời, gửi lời chúc thành công và may mắn đến 1 triệu thí sinh Việt Nam" tháng 6)…
Với thông điệp năm 2015: “Cùng Trung Nguyên phụng sự dể dẫn đầu”, sự kiện Ngày bán hàng truyền thống cùng với hoạt động tặng sách tại các tỉnh thành Cần Thơ, Trà Vinh, An Giang,…trong tháng 12 sẽ khép lại 1 năm sôi nổi trong hành trình phụng sự xã hội của Trung Nguyên. Trong năm 2016 và các năm tiếp theo, Trung Nguyên sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh Phụng sự của mình thông qua việc cung ứng những ly cà phê tuyệt hảo và trao tặng những cuốn sách quý đến hàng triệu người yêu mến trong và ngoài nước.