Phim quảng cáo 'Nụ hôn' lọt Top 10 xem nhiều nhất trên Youtube

Với hơn 6 triệu lượt người xem trong vòng hơn 3 tháng, phim quảng cáo “Nụ hôn” của Nescafe đã được xướng tên trong Top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh Youtube tại Việt Nam trong năm 2015.

Đây là lần đầu tiên giải thưởng Youtube Ads Leaderboard (Quảng cáo hàng đầu Youtube) công bố tại Việt Nam. Đại diện của Google Châu Á - Thái Bình Dương đã trao giải thưởng cho đại diện công ty Nestlé Việt Nam.

Hình ảnh từ phim quảng cáo đoạt giải.


Nằm trong chiến dịch marketing “Nescafe sánh đậm” theo hướng tương tác với giới trẻ, truyền thông trực tuyến đã được nhãn hàng Nescafe lựa chọn là kênh truyền thông chính trong chiến dịch marketing lần này.

Phát biểu tại buổi họp báo về giải thưởng, bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc truyền thông và hỗ trợ tiếp thị công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Youtube là kênh video trực tuyến được nhiều người biết tới tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi chọn Youtube cho chiến dịch Nescafe sánh đậm. Với lượng người trẻ truy cập Youtube khá cao, Nescafe đã tiếp cận được rất nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi".

Bên cạnh phim quảng cáo “Nụ hôn” tại địa chỉ: https://youtu.be/-WSaKvvZLDQ, nhãn hàng Nescafe còn đăng video clip với bài hát và điệu nhảy “Sánh đậm” trên Youtube. Trong vòng hơn 1 tháng sau khi đăng tải, có khoảng 2 triệu lượt người xem clip này.
H.Dương
Chính thức quảng bá du lịch Việt Nam trên Youtube
Chính thức quảng bá du lịch Việt Nam trên Youtube

Tổng cục đã thực hiện việc xây dựng kênh hình ảnh quảng bá du lịch Việt Nam trên mạng xã hội Youtube.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN