Đây là lần đầu tiên giải thưởng Youtube Ads Leaderboard (Quảng cáo hàng đầu Youtube) công bố tại Việt Nam. Đại diện của Google Châu Á - Thái Bình Dương đã trao giải thưởng cho đại diện công ty Nestlé Việt Nam.
Hình ảnh từ phim quảng cáo đoạt giải.
|
Nằm trong chiến dịch marketing “Nescafe sánh đậm” theo hướng tương tác với giới trẻ, truyền thông trực tuyến đã được nhãn hàng Nescafe lựa chọn là kênh truyền thông chính trong chiến dịch marketing lần này.
Phát biểu tại buổi họp báo về giải thưởng, bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc truyền thông và hỗ trợ tiếp thị công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Youtube là kênh video trực tuyến được nhiều người biết tới tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi chọn Youtube cho chiến dịch Nescafe sánh đậm. Với lượng người trẻ truy cập Youtube khá cao, Nescafe đã tiếp cận được rất nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi".
Bên cạnh phim quảng cáo “Nụ hôn” tại địa chỉ: https://youtu.be/-WSaKvvZLDQ, nhãn hàng Nescafe còn đăng video clip với bài hát và điệu nhảy “Sánh đậm” trên Youtube. Trong vòng hơn 1 tháng sau khi đăng tải, có khoảng 2 triệu lượt người xem clip này.