Pantene tổ chức Triển lãm 'Nét cọ diệu kỳ' tại SC Vivo City

Ngày 10/3, nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam và hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, nhãn hàng kem xả Pantene 3 Phút Diệu Kỳ, Công ty P&G Việt Nam, tổ chức Triển lãm “Nét cọ diệu kỳ” tại TTTM SC Vivo City (quận 7, TP.HCM), trưng bày hơn 50 bức chân dung người phụ nữ được vẽ bằng những cây cọ làm từ tóc thật.

Đồng thời, mang đến cho khách tham quan cơ hội được vẽ chân dung và học vẽ với họa sĩ chuyên nghiệp như Sỹ Trần, Phan Ngọc Vinh…

Theo đại diện nhãn hàng Pantene, phụ nữ luôn phải đối mặt và vượt qua nhiều thách thức để có thể làm chủ cuộc sống.

Với chiến dịch “Strong is beautiful - Tóc khoẻ là tóc đẹp”, Pantene cam kết mang lại giải pháp chăm sóc tóc hoàn hảo, giúp tóc hư tổn hồi sinh chỉ trong 3 phút, giúp phụ nữ tự tin và chủ động “bắt sóng trào lưu”, kiến tạo cơ hội để thành công và tỏa sáng với vẻ đẹp tự tin.

P.V
Thử thách đánh bật khói bụi cùng nhãn hàng Pantene
Thử thách đánh bật khói bụi cùng nhãn hàng Pantene

Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc bảo vệ tóc trước tác hại của ô nhiễm và khói bụi, nhãn hàng chăm sóc tóc Pantene – thuộc Tập đoàn P&G Vietnam tổ chức sự kiện "Pantene – Thử thách đánh bật khói bụi" tại hàng loạt các thành phố lớn. Ngoài việc được cung cấp kiến thức bổ ích về tóc, khách hàng còn được tận mắt chứng kiến những ảnh hưởng của ô nhiễm đối với tóc, tham gia trò chơi và nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN