Ngày 23/4 tại Hà Nội, Nestlé Việt Nam đã nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” đối với hai nhãn hiệu Nestlé Milo (sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch) và Maggi (các sản phẩm hạt nêm, nước tương và dầu hào). Đặc biệt, Nestlé Milo lọt vào Top 20 thương hiệu được lựa chọn với số điểm cao nhất trong tổng số gần 200 thương hiệu tham gia chương trình.Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao bằng khen và chứng nhận “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho đại diện công ty TNHH Nestlé Việt Nam.
|
Nestlé Việt Nam là một trong những doanh nghiệp nước ngoài nổi bật trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe với các thương hiệu thực phẩm và đồ uống quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của Nestlé Việt Nam nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị người Việt.
Đại diện Nestlé Việt Nam cho biết, trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh ngành hàng thực phẩm và thức uống, Công ty luôn tuân thủ triệt để những quy định của nhà nước, cũng như các chính sách của tập đoàn về an toàn và chất lượng sản phẩm. Các nhà máy sản xuất của công ty được xây dựng theo tiêu chuẩn thống nhất của tập đoàn trên toàn thế giới về quy trình, công nghệ tiên tiến, đảm bảo các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất và tuyệt đối an toàn.
Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” do Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức, nhằm biểu dương các doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, đầu tư khoa học công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến tạo ra sản phẩm thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
H.D