Nam Dương - đi bộ đồng hành “Vì trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn”

Vừa qua, tại Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11-TP.HCM), cán bộ, công nhân viên công ty CPXNK Nam Dương đã tham gia đi bộ đồng hành “Sao vàng đất Việt - Vì trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn” năm 2011 do Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ TP.HCM và Hiệp hội các doanh nghiệp phối hợp tổ chức.

Các thành viên Công ty Nam Dương tham gia đi bộ.

Trong những năm qua Nam Dương đã tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa, như thăm hỏi, hỗ trợ về vật chất cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình neo đơn, người dân vùng bão lũ… Với quan điểm “kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận”, công ty sẽ tiếp tục phát huy những hoạt động này trong thời gian tới, vì nó đã trở thành nét đẹp truyền thống của Nam Dương.

Sức trẻ - yếu tố không nhỏ tạo nên thành công của doanh nghiệp.


Là một công ty quản lý và phân phối hàng tiêu dùng của các tập đoàn lớn trên thế giới, Công ty CPXNK Nam Dương cam kết luôn đem lại các sản phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng. Có thể kể đến một vài dòng sản phẩm của công ty, như dòng sản phẩm sữa bột cao cấp mang thương hiệu I am mother, XO dành cho từng đối tượng từ phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ đến người trưởng thành và ngày càng tạo được lòng tin yêu của người tiêu dùng. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh thì việc tham gia các hoạt động vì cộng đồng không chỉ là việc làm có ý nghĩa xã hội, mà còn mang tính nhân văn sâu sắc, thiết thực, giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Những hoạt động này sẽ được tiếp tục phát huy trong thời gian tới.


Hoàng Anh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN