Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng các tiện ích gia tăng, các công cụ giúp khách hàng chủ động quản lý và bảo vệ thẻ an toàn, từ ngày 11/05/2017, Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) chính thức triển khai dịch vụ “Mở/Khóa thẻ trực tuyến”.
Qua đó, khách hàng có thể chủ động tạm khóa/ mở khóa thẻ, tạm khóa/ mở khóa chức năng thanh toán trực tuyến khi có nhu cầu mà không cần gọi đến tổng đài hỗ trợ hay đến các điểm giao dịch của IVB. Chỉ một vài thao tác đơn giản thực hiện trên Internet Banking hoặc Mobile Banking, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì thẻ của mình đã được bảo vệ an toàn. Khi thẻ được khóa, các giao dịch như rút tiền mặt, thanh toán tại máy POS, thanh toán trực tuyến sẽ không được thực hiện cho đến khi khách hàng chủ động mở lại thẻ.
Dịch vụ mới này của IVB có đặc điểm:
- Miễn phí cho tất cả khách hàng đã đăng ký sử dụng Internet Banking/Mobilebanking.
- Áp dụng cho tất cả các loại thẻ do IVB phát hành (Thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế, thẻ tín dụng VISA, thẻ VISA trả trước).
- Được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn và bảo mật, không giới hạn thời hạn giao dịch (24/7) kể cả ngày nghỉ, ngày lễ trên các kênh giao dịch trực tuyến (Internet Banking, Mobile Banking).
Ngoài việc luôn tuân thủ các quy định, chỉ đạo của ngân hàng nhà nước về an ninh, an toàn, bảo mật trong hoạt động ngân hàng, IVB còn luôn chủ động, không ngừng quan tâm đến việc đầu tư, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ nhằm mang lại nhiều sản phẩm dịch vụ mới nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách hàng của mình.