MobiFone chặn tin nhắn rác để bảo vệ khách hàng


Ngày 13/3, đại diện mạng di động MobiFone thông báo: MobiFone đã rà soát hệ thống và áp dụng các biện pháp như chặn tin nhắn rác để bảo vệ khách hàng, đặc biệt những tin nhắn có nội dung phản cảm tới các số thuê bao của MobiFone.

 

Cụ thể: Mạng di động này đã chặn hoàn toàn tin nhắn rác được gửi từ các tổng đài nhắn tin nước ngoài;lọc, theo dõi và chặn tin nhắn rác, nội dung tin nhắn phản cảm từ các số thuê bao gửi tin với tần suất cao trước khi tin được gửi tới khách hàng. Theo MobiFone, nhà mạng sẽ rà soát các hình thức nhắn tin với nội dung phản cảm để phối hợp vớicơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật; đồng thời kiểm tra việc thực hiện nhắn tin của các CP (đối tác cung cấp dịch vụ nội dung) và xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm.

 

Trong ngày 12/3, MobiFone đã kiểm tra, phát hiện và khóa đầu số dịch vụ của 18 đối tác có liên quan tới tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm. Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống nhằm hạn chế tối đa tin nhắn rác gửi tới khách hàng; đồng thời cam kếtbảo vệ khách hàng tránh khỏi những tin nhắn rác.


Nhà mạng cũng bày tỏ mong muốn khách hàng phản ánh kịp thời những hiện tượng tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm tới tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 18001090 (tổng đài miễn phí) để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.



Minh Phương

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN