May Đức Giang khai trương showroom tại V+ Hòa Bình

Sáng 5/11, Tổng công ty Đức Giang - CTCP đã khai trương showroom tại Trung tâm thương mại V+ Hòa Bình (phố Minh Khai, Hà Nội) nhằm giới thiệu các thương hiệu thời trang đến đông đảo người tiêu dùng trong nước.

Đây là một bước đi nhằm thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Hồi tháng 10 năm ngoái, Tổng Công ty Đức Giang cũng đã khai trương showroom S.PEARL tại Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nghi lễ cắt băng khai trương showroom.

Phát biểu tại lễ khai trương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đánh giá cao những nỗ lực của Đức Giang trong việc đưa các sản phẩm may mặc đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. Thứ trưởng cũng đề nghị các đơn vị dệt may khác cũng chung tay hưởng ứng cuộc vận động.

Với mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng và xuất khẩu đạt 250 triệu USD vào năm 2020, Đức Giang đang từng bước thực hiện chiến lược đề ra là tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh đầu tư, tiếp thu công nghệ mới, tăng năng suất lao động...

Rất đông khách hàng đến chọn mua những sản phẩm thời trang ưa thích.

Việc cho ra đời các thương hiệu mới với các thiết kế đặc trưng như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm 2015 bên cạnh các nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Forever Young đã góp phần đẩy mạnh doanh thu hàng đồng phục và hàng thời trang của Tổng công ty Đức Giang lên hàng trăm tỷ đồng mỗi năm. 
H.Dương
Seoul - Kinh đô thời trang mới của châu Á
Seoul - Kinh đô thời trang mới của châu Á

Vượt qua các “thiên đường mua sắm” của châu Á như Hong Kong, Tokyo và Singapore, thủ đô Seoul của Hàn Quốc đang nổi lên như một trung tâm thời trang mới của khu vực, khiến các hãng kinh doanh xa xỉ phẩm hàng đầu thế giới đua nhau tìm cách tiếp cận thị trường tiềm năng này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN