Đây là một bước đi nhằm thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Hồi tháng 10 năm ngoái, Tổng Công ty Đức Giang cũng đã khai trương showroom S.PEARL tại Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Nghi lễ cắt băng khai trương showroom. |
Phát biểu tại lễ khai trương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đánh giá cao những nỗ lực của Đức Giang trong việc đưa các sản phẩm may mặc đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. Thứ trưởng cũng đề nghị các đơn vị dệt may khác cũng chung tay hưởng ứng cuộc vận động.
Với mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng và xuất khẩu đạt 250 triệu USD vào năm 2020, Đức Giang đang từng bước thực hiện chiến lược đề ra là tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh đầu tư, tiếp thu công nghệ mới, tăng năng suất lao động...
Rất đông khách hàng đến chọn mua những sản phẩm thời trang ưa thích. |
Việc cho ra đời các thương hiệu mới với các thiết kế đặc trưng như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm 2015 bên cạnh các nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Forever Young đã góp phần đẩy mạnh doanh thu hàng đồng phục và hàng thời trang của Tổng công ty Đức Giang lên hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.