Lương Xuân Trường đồng hành cùng Revive năm 2018

Nhãn hàng nước uống thể thao Revive vừa công bố thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trong năm 2018.

Thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Revive trong năm 2018.

Cùng với hình ảnh nhiệt huyết và đầy cảm hứng của mình, đội trưởng Lương Xuân Trường sẽ đồng hành cùng Revive khơi dậy tiềm năng thể chất của thế hệ trẻ VN, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ VN khỏe khoắn, luôn hứng khởi vận động.

Là thương hiệu nước uống thể thao gắn liền với sức trẻ, sự khỏe khoắn và tinh thần sống hứng khởi của giới trẻ, ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại VN Revive liên tục đổi mới hình ảnh trẻ trung bằng nhiều hoạt động nổi bật: chiến dịch Đi bộ cởi mác Zombie, 4 năm với Giải Thể thao Sinh viên VUG…

Revive đã bắt đầu thảo luận với công ty Hàn Quốc Inspired Asian Management
đơn vị chủ quản của Lương Xuân Trường, từ tháng11/2017. Và nay, sau 3 tháng, thủ quân đội tuyển U23 VN Lương Xuân Trường là Đại sứ thương hiệu cho Revive.

Revive tiếp tục đồng hành cùng chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting
Revive tiếp tục đồng hành cùng chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting

Nhãn hàng Revive, thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam, sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 12, diễn ra vào lúc 6h30 ngày 7/1/2017.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN