Hyundai Thành Công giành vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng mua xe

Ngày 28/9, J.D.Power Asia Pacific chính thức công bố kết quả nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe tại Việt Nam” năm 2011. Theo đó, Hyundai Thành Công giành vị trí quán quân với 875 điểm, vượt qua hai đối thủ đến từ Nhật Bản là Honda và Toyota. Ở cuộc nghiên cứu năm 2010, Hyundai chỉ xếp thứ 3 (sau Toyota và Honda) với 847 điểm.

Nghiên cứu này khảo sát dựa trên 7 yếu tố tạo nên sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới (sắp xếp theo mức độ quan trọng từ cao xuống thấp): Quá trình giao xe; Thời gian giao xe; Quy trình bán hàng; Thủ tục giấy tờ; Nhân viên bán hàng; Cơ sở vật chất tại đại lý; và Sự thỏa thuận. Trong 6 thương hiệu được khảo sát trong bản nghiên cứu này, Hyundai xếp hạng cao nhất với tổng điểm là 875 trên thang điểm 1.000, đặc biệt thực hiện tốt 6/7 yếu tố: Nhân viên bán hàng; Quy trình bán hàng; Sự thỏa thuận; Quá trình giao xe; Cơ sở vật chất đại lý; và Thủ tục giấy tờ. Trong bối cảnh thực hiện Thông tư 20, các sản phẩm ô tô chỉ được phân phối bởi các nhà nhập khẩu chính hãng, kết quả này của J.D.Power cho thấy, Hyundai Thành Công vẫn luôn dành cho khách hàng sự quan tâm hàng đầu; giữ vững cam kết về chất lượng cũng như thời gian, quy trình giao xe cho khách; nỗ lực cải thiện để khách hàng của mình hài lòng nhất.

Nhân dịp này, Hyundai Thành Công sẽ thực hiện chương trình “Khuyến mại dịch vụ - Tri ân khách hàng” rộng khắp trên quy mô toàn quốc từ ngày 15/10 đến ngày 30/11/2011. Chương trình được áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng xe ô tô du lịch Hyundai đang lưu hành tại Việt Nam, được mua tại các đại lý của Hyundai Thành Công, cũng như từ tất cả các nhà nhập khẩu ô tô khác. Các hạng mục trong chương trình lần này: Miễn phí kiểm tra xe; giảm 20% phụ tùng bảo dưỡng; giảm 20% má phanh; giảm 20% gạt mưa; giảm 20% giá dầu nhớt và nhận ngay quà hấp dẫn.

P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN