Đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trên 90 doanh nghiệp ở tỉnh Gia Lai đã tổ chức hơn 300 lượt đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa với doanh thu đạt gần 1.000 tỷ đồng.

 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng vùng nông thôn dễ dàng tiếp cận với các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, từng bước tạo nên nét đẹp văn hóa tiêu dùng của người Việt, các doanh nghiệp nội địa cũng đã nâng tỷ lệ bán hàng Việt lên trên 95%, triển khai trên 600 chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút hơn 100.000 lượt người dân đến tham quan và mua sắm.


Việc tổ chức các hội chợ triển lãm “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, các phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn”... là cơ hội giúp các doanh nghiệp trong tỉnh nâng cao sức cạnh tranh và tạo uy tín thương hiệu các sản phẩm Việt với người tiêu dùng. Đây cũng là "liều thuốc" thử để các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong việc tạo ra các mặt hàng sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng trên cơ sở ứng dụng công nghệ hiện đại, sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong đời sống của người dân.


Nguyễn Hoài Nam

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN