Trong đó, ngành kem và thực phẩm đông lạnh đã đóng góp 24% tổng doanh thu thuần, tăng 7,8% so với 9 tháng đầu năm ngoái. Điều này đến từ sự tăng trưởng của ngành kem và quá trình đa dạng hóa danh mục các sản phẩm trong mảng thực phẩm đông lạnh.
Đại diện Tập đoàn Kido cho biết, đơn vị đã thâm nhập thành công vào mảng thực phẩm thiết yếu với thương vụ thu mua Công ty cổ phần dầu thực vật Tường An vào năm ngoái và nâng tỷ lệ sở hữu (51%) tại Tổng công ty công nghiệp dầu thực vật Tường An vào quý 2 năm nay.
KDC hiện có năng lực phân phối cả ở mảng thực phẩm đóng gói với 450.000 điểm bán và mảng đông lạnh với 70.000 điểm bán trên toàn quốc.