Giải thưởng Stevie được xem là giải thưởng kinh tế hàng đầu thế giới từ năm 2012 nhằm vinh danh những thành tựu, đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân trên toàn thế giới.
DHL Express cũng là một trong rất ít các công ty nhận hơn 5 giải Vàng Stevie trong 4 năm liên tiếp như “Sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực Sản xuất Kinh doanh và Dịch vụ”, “Trung tâm Tư vấn Dịch vụ khách hàng”, “Chuyên viên Chăm sóc khách hàng của năm”, “Sáng kiến áp dụng công nghệ tiên tiến trong Dịch vụ khách hàng” và 3 giải Bạc cho “Bộ phận Dịch vụ khách hàng của năm”, “Đội ngũ Dịch vụ khách hàng” của năm – Giải pháp Khôi phục dịch vụ” và “ Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của năm”.