Sáng 12/10, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn công bố Hội đồng bình chọn và giới thiệu chi tiết về Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 và tổ chức Toạ đàm Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh.
Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết, Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh lần thứ 3 năm 2022 nhằm tạo động lực và khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu của doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh tại thị trường trong nước và quốc tế. Theo đó, giải thưởng đảm bảo 3 tiêu chí: chất lượng, công khai, minh bạch với sự tham gia cố vấn của các chuyên gia kinh tế và sự đánh giá khách quan, công tâm từ người tiêu dùng.
Nhân dịp này, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cũng đã ký kết với Đại học Hoa Sen và Viện Đào tạo quốc tế – Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh giá trị của các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu Vàng trong thời gian qua, góp phần thúc đẩy tầm vóc của thương hiệu Việt.