CMG.ASIA và Yeah1 hợp tác thành lập thương hiệu Yeah1 CMG

Sự ra đời của Yeah1 CMG là điều tất yếu cho việc mở rộng loại hình kinh doanh và đầu tư của CMG.AISA tại Việt Nam.

Ông Randy Dobson, nhà sáng lập kiêm chủ tịch của CMG.ASIA chia sẻ thông tin tại buổi họp báo tối ngày 30/11

Bằng việc kết hợp những nhân sự tinh nhuệ trong lĩnh vực Truyền thông, Tiếp thị và Giải trí, cũng như mạng lưới đối tác và người hâm mộ.

Bộ phim “Cho em gần anh thêm chút nữa” chính là sự hợp tác đầu tay của giữa tập đoàn danh tiếng CMG.Asia (với 9 thương hiệu hàng đầu gồm: California Fitness, Centuryon, UFC Gym, CA3, ERI International, Morfit, CA Active, CA Republic, California Studios) và kênh truyền hình Yeah1 TV - đơn vị sở hữu 3 kênh truyền hình Yeah1TV, Yeah1Family & Imovie.

Với sự hợp tác này, thương hiệu Yeah1 CMG hướng đếnmột nền tảng đa phương thức, từ đầu tư, sản xuất đến phát hành phim và sức ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là chiến lược của Tập đoàn CMG.ASIA trên con đường mở rộng loại hình kinh doanh và đầu tư từ sức khỏe, thể hình, phong cách sống sang truyền thông giải trí.


Ông Randy Dobson, nhà sáng lập kiêm chủ tịch của CMG.ASIA, cho biết: “Yeah1 CMG sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái của CMG.ASIA dựa bốn nền tảng có mối liên kết chặt chẽ bao gồm Câu lạc bộ thể hình, Viện thẩm mỹ Y khoa, Hệ thống phân phối – bán lẻ và Truyền thông – Giải Trí, từ đó có thể tăng thêm giá trị vào cuộc sống của các đối tác, hội viên”.

PV
Tập đoàn CMG.ASIA  đồng hành cùng giải chạy từ thiện
Tập đoàn CMG.ASIA đồng hành cùng giải chạy từ thiện

Giải chạy từ thiện cùng sao California Star Run diễn ra tại công viên nước Cần Thơ, với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN