Chương trình ‘Bảo vệ yêu thương’ của Prudential Việt Nam đã tìm ra khách hàng may mắn

Sau 2 tháng diễn ra trên toàn quốc, chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” của Prudential VN đã tìm ra những khách hàng may mắn là chủ nhân của 3 giải nhất, là 3 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng/giải.

Ba hành khách gồm: Anh Hoàng Hữu Hùng (Hải Phòng – Mã số: 74041914008); Chị Lê Thị Thanh Thùy (Khánh Hòa – Mã: 74039507004); Anh Bùi Hoàng Duy Anh (TP.HCM – Mã: 74019677004)...

Khách hàng cho biết “Bảo vệ yêu thương” là chương trình rất ý nghĩa dành cho các gia đình Việt Nam.

Ngoài ra, còn xác định chủ nhân của 10 chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 2 người (125 triệu đồng/chuyến) và 50 chuyến du lịch Singapore kết hợp khám sức khỏe tổng quát dành cho một người (32 triệu đồng/chuyến).

Được triển khai từ 16/10/2017 đến 31/12/2017 chương trình “Bảo vệ yêu thương” có tổng giá trị giải thưởng 6 tỷ đồng. Đây không chỉ là chương trình khuyến mại với tổng giá trị lớn mà còn mang ý nghĩa thiết thực, gần gũi và chạm đúng tâm lý của khách hàng khi tìm kiếm sự tin cậy đến từ một đơn vị tư vấn bảo hiểm biết lắng nghe họ.

Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bất động sản

Hội nhập

Tư vấn tiêu dùng

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản