Chương trình ‘Bảo vệ yêu thương’ của Prudential Việt Nam đã tìm ra khách hàng may mắn

Sau 2 tháng diễn ra trên toàn quốc, chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” của Prudential VN đã tìm ra những khách hàng may mắn là chủ nhân của 3 giải nhất, là 3 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng/giải.

Ba hành khách gồm: Anh Hoàng Hữu Hùng (Hải Phòng – Mã số: 74041914008); Chị Lê Thị Thanh Thùy (Khánh Hòa – Mã: 74039507004); Anh Bùi Hoàng Duy Anh (TP.HCM – Mã: 74019677004)...

Khách hàng cho biết “Bảo vệ yêu thương” là chương trình rất ý nghĩa dành cho các gia đình Việt Nam.

Ngoài ra, còn xác định chủ nhân của 10 chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 2 người (125 triệu đồng/chuyến) và 50 chuyến du lịch Singapore kết hợp khám sức khỏe tổng quát dành cho một người (32 triệu đồng/chuyến).

Được triển khai từ 16/10/2017 đến 31/12/2017 chương trình “Bảo vệ yêu thương” có tổng giá trị giải thưởng 6 tỷ đồng. Đây không chỉ là chương trình khuyến mại với tổng giá trị lớn mà còn mang ý nghĩa thiết thực, gần gũi và chạm đúng tâm lý của khách hàng khi tìm kiếm sự tin cậy đến từ một đơn vị tư vấn bảo hiểm biết lắng nghe họ.

Prudential hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng cho các trường học chịu hậu quả bão Damrey
Prudential hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng cho các trường học chịu hậu quả bão Damrey

Trước những hậu quả nghiêm trọng do siêu bão Damrey (bão số 12) gây ra trên địa bàn các tỉnh miền Trung, vừa qua Prudential Việt Nam đã tiến hành trao tặng hơn 1,1 tỷ đồng để sửa chữa 5 trường học tại Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên-Huế. Hoạt động thuộc khuôn khổ dự án “Cứu trợ thiên tai” giai đoạn 2 do Prudential thực hiện.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN