Chung tay kêu gọi cộng đồng bảo vệ nguồn nước

Ngày 19/3, Trung tâm cấp nước đô thị TPHCM và Heineken Việt Nam triển khai trang trí 100 nắp cống trên các tuyến đường trung tâm thành phố, nhằm chung tay lan tỏa và kêu gọi cộng đồng bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường. Đây là hoạt động nằm trong khổ chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” của Heineken Việt Nam.

Theo ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam, được phát động từ tháng 10/2017 bằng Cuộc thi vẽ tranh trang trí nắp cống được tổ chức tại fanpage www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui, chương trình nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ yêu thích hoạt động xã hội cùng tham gia.

Cụ thể, 10 bức tranh xuất sắc đoạt giải theo tiêu chí của Ban Tổ chức được chọn trang trí trên các nắp cống thuộc các tuyến đường Alexandre de Rhodes, Lê Lợi, Phạm Ngũ Lão... với kỳ vọng góp phần nâng cao ý thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và có thể nhân rộng đến các khu vực khác.

HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững
HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững

HEINEKEN Việt Nam vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững 2016; tập trung vào 6 lĩnh vực trọng tâm: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Bảo vệ nguồn nước, Giảm thiểu khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng, Nguồn cung ứng bền vững, và Sức khỏe và an toàn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN