Tổ chức cuộc thi nhảy trên mạng xã hội

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO tại Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge” từ ngày 25/7-29/8/2020 trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và Facebook dành cho công dân Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến 80 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn.

Với sự xuất hiện của ca sĩ Yoona nổi tiếng cũng như điệu nhảy vui nhộn, sau hơn 3 tuần tổ chức, KTO đã nhận được hàng trăm video dự thi. Các video dự thi cũng được đầu tư hiệu ứng vui nhộn, sáng tạo thêm các điệu nhảy, chuẩn bị rất công phu, thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

KTO dự kiến sẽ nhận được thêm hàng trăm video dự thi nữa trong thời gian còn lại. Trong bối cảnh Việt Nam đang khuyến khích người dân hạn chế ra đường để phòng chống dịch COVID-19, KTO tại Việt Nam mong muốn cuộc thi sẽ là một hoạt động giải trí và làm việc tại nhà trở nên thú vị.

KTO cùng với Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng đang tập trung đẩy mạnh các hoạt động quảng bá trên nền tảng trực tuyến online để thu hút khách trở lại sau dịch COVID-19.

XM/Báo Tin tức
Tại sao đến một cơ quan liên hệ làm việc lại bị yêu cầu cài Bluezone?
Tại sao đến một cơ quan liên hệ làm việc lại bị yêu cầu cài Bluezone?

Bạn đọc hỏi: Vừa qua tôi có đến làm việc tại một cơ quan Nhà nước, bị bảo vệ kiểm tra xem có cài Bluezone chưa, nếu không sẽ không cho vào. Vây tôi có phải bắt buộc cài Bluezone không? Khi nào có thể dừng sử dụng ứng dụng Bluezone?

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN