Với sự xuất hiện của ca sĩ Yoona nổi tiếng cũng như điệu nhảy vui nhộn, sau hơn 3 tuần tổ chức, KTO đã nhận được hàng trăm video dự thi. Các video dự thi cũng được đầu tư hiệu ứng vui nhộn, sáng tạo thêm các điệu nhảy, chuẩn bị rất công phu, thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
KTO dự kiến sẽ nhận được thêm hàng trăm video dự thi nữa trong thời gian còn lại. Trong bối cảnh Việt Nam đang khuyến khích người dân hạn chế ra đường để phòng chống dịch COVID-19, KTO tại Việt Nam mong muốn cuộc thi sẽ là một hoạt động giải trí và làm việc tại nhà trở nên thú vị.
KTO cùng với Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng đang tập trung đẩy mạnh các hoạt động quảng bá trên nền tảng trực tuyến online để thu hút khách trở lại sau dịch COVID-19.