Nhà mạng hỗ trợ gói cước di động, Internet cho người dân miền Trung

Hướng về các tỉnh miền Trung, VinaPhone triển khai chính sách hỗ trợ gói cước di động, Internet cho khách hàng tại khu vực mưa lũ miền Trung.

Chú thích ảnh
Nhân viên VNPT đang nỗ lực kiểm tra, khắc phục các sự cô do bão lũ, đảm bảo liên lạc thông suốt. Ảnh: TQ

Với mong muốn chia sẻ một phần gánh nặng với người dân miền Trung, nhà mạng VinaPhone đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng tại 5 tỉnh gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế.

Theo đó, các thuê bao di động VinaPhone nằm trong vùng chịu ảnh hưởng nặng của 5 tỉnh trên sẽ được cộng 500 phút thoại trong nước và 30 GB dữ liệu (data) sử dụng trong 30 ngày, kể từ ngày nhận ưu đãi.

Qua chính sách hỗ trợ trên, VinaPhone hy vọng nhân dân vùng mưa lũ có thể thuận tiện kết nối với người thân, kịp thời cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhà mạng sẽ gửi tin nhắn xác nhận đến khách hàng sau khi cộng ưu đãi thành công.

Đối với các hộ gia đình, đơn vị đang sử dụng dịch vụ Internet băng rộng cố định hoặc gói cước tích hợp Internet và Truyền hình MyTV/di động, nhà mạng VinaPhone sẽ áp dụng những chính sách cụ thể, phù hợp với điều kiện từng địa bàn.

Đại diện VinaPhone chia sẻ: "Nhà mạng đang khẩn trương rà soát, lập danh sách những khách hàng bị ảnh hưởng nặng trong đợt mưa bão vừa qua để nhanh chóng triển khai chính sách hỗ trợ. Với sự quan tâm, góp sức của cả đất nước, chúng tôi hy vọng người dân miền Trung sẽ sớm vượt qua những khó khăn, mất mát để dần ổn định cuộc sống".

XC/Báo Tin tức
Nền tảng Trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI giúp giảm 40% chi phí cho doanh nghiệp
Nền tảng Trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI giúp giảm 40% chi phí cho doanh nghiệp

Các sản phẩm của FPT.AI giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả vận hành, như ứng dụng voicebot làm giảm 40% chi phí.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN