Giới trẻ háo hức vượt qua thử thách lọt khe để nhận phiếu giảm giá

Một số cửa hàng ăn uống, rạp chiếu phim tại Hà Nội đang áp dụng chiêu thức khuyến mại độc đáo này nhằm cải thiện việc kinh doanh trong mùa dịch COVID-19.

Thử thách có tên Magic Door Challenge hay còn gọi là lọt khe giảm giá được các cửa hàng, rạp chiếu phim áp dụng, lấy ý tưởng ở một chương trình giảm giá tạo cảm hứng từ trào lưu "Easy Ray challenge" của một cửa hàng bán đồ ăn nhanh tại Myanmar đang gây chú ý trên mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Theo đó, khách hàng sẽ phải chui lọt qua các khung sắt với khoảng cách càng nhỏ thì càng được giảm giá phần trăm càng cao. Khe nhỏ nhất là 100%, nếu qua được khách hàng sẽ không phải mất phí chi trả cho mặt hàng, dịch vụ đó.

Chú thích ảnh
Thử thách này được áp dụng tại một số quầy hàng của rạp chiếu phim BHD ở Hà Nội từ ngày 1/3/2020. Ngay trong ngày đầu tiên áp dụng, đã có nhiều người chơi giành được giải thưởng là những chiếc vé xem phim miễn phí.
Chú thích ảnh
Trong đợt dịch bệnh COVID-19, hàng quán và ngành dịch vụ kinh doanh ảm đạm, lượng khách sụt giảm nhiều. Sự xuất hiện của thử thách này đã tạo ra sự tương tác, hấp dẫn khách đến trải nghiệm trực tiếp sử dụng dịch vụ.
Chú thích ảnh
Thử thách lọt khe khá đơn giản, người chơi chỉ cần chui qua một khung sắt gồm nhiều ô khác nhau, với các khoảng cách từ rộng đến hẹp. Tùy theo từng nơi, các khung sắt sẽ có khe rộng khác nhau như: 18cm, 25cm, 30cm… Chui lọt khe càng bé thì nhận phiếu giảm giá càng lớn, tương ứng với các mức giảm từ 5%, 15%, 20%, 50%, và cuối cùng, nếu lọt qua khung nhỏ nhất 100% khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ.
Chú thích ảnh
Lọt khe Challenge hay còn gọi là Easy Ray Challenge được hiểu là chương trình giảm giá sản phẩm theo kích cỡ cơ thể của người chơi để đạt được phần thưởng. Kích cỡ người càng bé sẽ càng có lợi thế được giảm giá nhiều. Thử thách này sẽ chỉ dành cho các vị khách trên 16 tuổi.
Chú thích ảnh
Trước khi tham gia thử thách này, khách hàng còn được hướng dẫn vệ sinh sát khuẩn tay để đảm bảo phòng dịch COVID-19.
Chú thích ảnh
Chương trình nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ giới trẻ. Các bạn trẻ đều cảm thấy hào hứng thích thú khi được trải nghiệm thử thách và cầm trên tay phần thưởng.
Chú thích ảnh
Một nhà hàng trên phố Phan Kế Bính, Hà Nội cũng áp dụng ý tưởng của chương trình giảm giá triển khai từ ngày 3/2/2020 đã gây được sự chú ý của khách hàng. Nhà hàng này cũng kỳ vọng, đây sẽ là chương trình giúp nhiều thực khách có trải nghiệm vui trước khi dùng bữa tại nhà hàng và có thể được hưởng các mức giảm giá để tiết kiệm chi phí.
Chú thích ảnh
Bảng quảng cáo và hướng dẫn khách chơi vượt qua thử thách được trưng trước cửa quán. Với các khe có khoảng rộng 18cm, 25cm, 30cm, mức khuyến mãi tương ứng 20%, 10% và 5% cho hóa đơn dùng bữa tại đây. Mức thử thách khó nhất là khách hàng lọt qua được khe hở nhỏ nhất với khoảng cách 14,5cm. Mặc dù, nhà hàng ghi sẽ giảm giá 100% cho khách khi hoàn thành yêu cầu khó này, nhưng thực tế khách hàng sẽ không được miễn phí mà số tiền được giảm tối đa là 500.000 đồng/tổng hóa đơn thanh toán.
Chú thích ảnh
Có nhiều người tò mò với thử thách độc đáo này đã đến nhà hàng để được trải nghiệm.

  Video Thử thách lọt qua khe giảm giá thu hút giới trẻ Thủ đô: 

 

Hiền Anh/Báo Tin tức
UNIQLO Hà Nội hứa hẹn những cơ hội trải nghiệm mua sắm độc đáo
UNIQLO Hà Nội hứa hẹn những cơ hội trải nghiệm mua sắm độc đáo

Nhằm tôn vinh nét văn hóa độc đáo và lịch sử lâu đời của Thủ đô, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sắp khai trương sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN