"War Room" lội ngược dòng ngoạn mục

Giữa lúc thị trường màn ảnh rộng Bắc Mỹ ảm đạm khi không một tân binh nào giành được ngôi vương bảng xếp hạng, ánh hào quang bất ngờ đến từ cựu binh "War Room".

Poster phim War Room.


Không khí ảm đạm tiếp tục bao trùm màn ảnh rộng Bắc Mỹ trong tuần đầu tháng 9 khi không một tân binh nào giành được ngôi vương bảng xếp hạng. Thay vào đó, ánh hào quang bất ngờ đến từ cựu binh "War Room" (tạm dịch "Căn phòng chiến tranh") khi bộ phim này lội ngược dòng thành công, soán ngôi "Straight Outta Compton".

Với 9,35 triệu USD "bỏ túi" trong tuần thứ 2 công chiếu, bộ phim về đề tài tôn giáo này đã nhẹ nhàng giành được ngôi vương mà "Straight Outta Compton" nắm giữ suốt 3 tuần qua.

Xem trailer phim "War Room":



"Căn phòng chiến tranh" trong bộ phim là một phòng cầu nguyện của một người vợ, nơi cô bồi dưỡng cho đức tin của mình nhằm hàn gắn cuộc hôn nhân đang gặp trắc trở của bản thân. Nhằm vào nhóm khán giả tôn giáo, thành công của bộ phim phần lớn đến từ chiến lược quảng bá theo kiểu lan truyền.

Trong khi đó, sau 3 tuần đứng trên đỉnh cao, bộ phim tiểu sử âm nhạc "Straight Outta Compton" đã buộc phải bước xuống vị trí thứ hai với doanh thu 8,85 triệu USD. Như vậy, sau 24 ngày công chiếu, bộ phim với kinh phí sản xuất chỉ 29 triệu USD này đã giúp Universal thu về tới 147,8 triệu USD.

Với nội dung phim đơn giản, về hành trình chông gai để đi đến vinh quanh của những nghệ sĩ nhạc rap tiên phong xuất thân từ Compton, California, thành công của bộ phim có sự góp công rất lớn của đội ngũ quảng bá với những chiến dịch marketing sáng tạo trên các mạng xã hội.

Vị trí thứ 3 bảng xếp hạng tuần qua thuộc về tân binh "A Walk in the Woods" (tạm dịch "Cuộc dạo chơi đào tẩu") với 8,2 triệu USD. Bộ phim hài, phiêu lưu này được người xem xếp hạng B, trong khi 47% những nhà bình luận đánh giá đáng xem.

Tác phẩm xoay quanh chuyến đi của hai người đàn ông, mà với một người, đây là chuyến phiêu lưu cuối cùng còn với người kia là một cuộc tẩu thoát khỏi lưới pháp luật. Hai người bạn cũ, hai cuộc sống, hai mục đích, đến tận khi tự đẩy mình tới tận bờ vực, mới bắt đầu tìm thấy niềm vui của cuộc hành trình.

Sau đây là danh sách các phim ăn khách nhất Bắc Mỹ cuối tuần qua:

1. "War Room" - 9,35 triệu USD
2. "Straight Outta Compton" - 8,85 triệu USD
3. "A Walk in the Woods" - 8,2 triệu USD
4. "Mission: Impossible — Rogue Nation" - 7,15 triệu USD
5. "Transporter Refueled" - 7,13 triệu USD
6. "No Escape" - 5,45 triệu USD
7. "Man From U.N.C.L.E." - 3,45 triệu USD
8. "Un Gallo con Muchos Huevos" - 3,4 triệu USD
9. "Sinister 2" - 3,38 triệu USD
10. "Inside Out" - 3,15 triệu USD.

TTXVN/Tin Tức
Chiếu phim “Người đọc” và giao lưu với tác giả Bernhard Schlink
Chiếu phim “Người đọc” và giao lưu với tác giả Bernhard Schlink

Bộ phim “Người đọc” giành giải Oscar, vốn đã quen thuộc với khán giả Việt Nam, sẽ được trình chiếu tại Đại sứ quán Đức (Hà Hội) vào ngày 10/9. Đặc biệt, sau buổi trình chiếu, người xem sẽ được gặp gỡ và trò chuyện với tác giả tiểu thuyết bán chạy Bernhard Schlink.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN