Năm nay là năm Lợn, được cho là tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng, một số nhãn hiệu xa xỉ từ thời trang, phụ kiện cho đến mỹ phẩm, đồ uống đã nhanh chóng chạy theo xu hướng, thiết kế các mẫu sản phẩm có in hình con lợn ở trên, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng tại các quốc gia này mua hàng.
Trước đó, trong năm Chó 2018, với sự thay đổi trong mẫu mã sản phẩm con in hình con vật biểu tượng năm, các nhãn hàng bán lẻ Trung Quốc đã đạt doanh thu kỷ lục 146 tỷ USD, tăng gấp 10,2% so với các năm trước.
Hãng rượu cao cấp Johnnie Walker hy vọng bạn sẽ đón mừng năm mới với chai rượu đặc biệt phiên bản giới hạn với hình minh họa lợn có giá 250 USD (gần 6 triệu đồng). Ảnh hãng.
Hãi nhãn hiệu thời trang xa xỉ Bottega Veneta và Louis Vuitton cho ra đời sản phẩm móc khóa và cài túi bằng da thật với giá vào khoảng 490 USD (hơn 11 triệu đồng). Ảnh hãng
Mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn có hình chú lợn của hãng Vacheron Constantin giá 123.000 USD (2,8 tỷ đồng). Ảnh hãng
Dây chuyền hình lợn của hãng trang sức Fabergé Palais Tsarskoye Selo gây sốt.
Áo nỉ trắng in hình lợn đỏ của Gucci giá 2.000 USD. Ảnh: Gucci
Khăn lụa cao cấp của Louis Vuitton có giá 370 USD/chiếc (8,5 triệu đồng). Ảnh: Louis Vuitton