Ngày 14/1, Pops Worldwide khai trương văn phòng tại Hà Nội (đặt tại Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hà Nội). Việc đặt văn phòng tại Hà Nội sẽ giúp Pops Worldwide hợp tác chặt chẽ hơn với những đối tác hiện có và mở rộng hợp tác với những đối tác mới tại khu vực miền Bắc.
Qua đó, Pops Worldwide sẽ xử lý kịp thời những vấn đề liên quan đến kinh doanh nội dung số, bảo vệ quyền lợi và bản quyền nội dung cho các đối tác, phát triển các nội dung số, phát triển cộng đồng người dùng cũng như tạo ra lợi nhuận và lợi ích dựa trên những nội dung số.
Pops Worldwide công bố lập văn phòng tại Hà Nội và ra mắt "Hợp âm Gió". |
Cụ thể sẽ là những dự án hợp tác sản xuất các sản phẩm giải trí cùng với những nghệ sỹ đối tác tại đây nhằm làm phong phú nội dung và đáp ứng nhu cầu giải trí online đang ngày càng lớn của khán giả. Bên cạnh đó, trên tinh thần hỗ trợ tối đa cho các đối tác của mình phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực kỹ thuật số, Pops Worldwide tại Hà Nội cũng trang bị một studio nhỏ với những tiện nghi cần thiết để có thể hỗ trợ nhu cầu sản xuất của các đối tác.
Sau 8 năm hình thành và phát triển, Pops Worldwide hiện là đơn vị tiên phong và phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực kinh doanh nội dung giải trí kỹ thuật số hiện nay tại Việt Nam. Với tốc độ tăng trưởng hơn 200% mỗi năm, Pops Worldwide sở hữu kênh bán hàng đa dạng bao gồm: Kênh nhạc chờ các nhà mạng, iTunes, Amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, Mix Radio, Facebook, Google Play, Dailymotion và YouTube.
Trong đó, Pops Worldwide là đối tác được chứng nhận và là mạng lưới đa kênh của Youtube, với hơn 700 kênh thành viên thuộc đủ mọi lĩnh vực âm nhạc, hài kịch, làm đẹp, gameshow… cùng các nghệ sỹ đang được hâm mộ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly, Hiền Thục, Văn Mai Hương,…, các danh hài được yêu mến như Vân Sơn, Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang,…
Bà Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh, Giám đốc điều hành của POPS Worldwide, cho biết, Pops Worldwide sẽ bảo vệ bản quyền cho đối tác trong trường hợp bị sao chép lậu, khi có tranh chấp; đưa nội dung của đối tác lên hệ thống số vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Quan trọng hơn, công ty sẽ cùng đối tác xem xét thực hiện chiến lược truyền thông như thế nào khi có sản phẩm mới; tư vấn cho đối tác sản xuất nội dung ra sao để có thể phù hợp với thị hiếu của người dùng…
Năm 2015, Pops Worldwide thuộc top 50 mạng lưới giải trí đa kênh toàn cầu, bình quân lượt xem trên hệ thống Pops Worldwide đạt 950 triệu lượt/ tháng. Đặc biệt, Pops chính thức có mặt tại thị trường Thái Lan và Indonesia.
Cũng trong ngày ra mắt văn phòng tại Hà Nội, Pops Worldwide giới thiệu chương trình âm nhạc mới trên kênh Pops Music với tên gọi “Hợp âm Gió” Đây là chương trình âm nhạc xây dựng nhằm tạo ra điểm gặp gỡ của những giọng ca đặc sắc, các ca khúc nổi tiếng cùng những thắng cảnh đẹp – một hình thức âm nhạc lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.
Số đầu tiên của “Hợp âm Gió” có chủ đề Biển với chùm ca khúc “Biển khát”, “Lời biển hát”, “Trưa vắng”, “Lắng nghe mùa xuân về” được phối lại theo phong cách acoustic đậm chất mộc do ca sĩ Mỹ Linh thể hiện. Chương trình hoàn toàn được thu âm và thu hình trực tiếp ngay tại Vịnh Hạ Long, trên một con thuyền với những du khách gặp ngẫu nhiên. Với “Hợp âm Gió”, không gian âm nhạc được mở ra trong những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam. “Hợp âm Gió” phát hành trên kênh YouTube Mỹ Linh vào thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 14/1/2016.